06:23 EDT Thứ năm, 18/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » ĐẠI HỘI ĐOÀN 2022-2027 » CẤP HUYỆN VÀ CẤP CƠ SỞ

Tuần Giáo: Tổ chức thành công đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027 tại xã Quài Nưa

Thứ sáu - 25/03/2022 05:39
Ngày 24/3/2022, tại Nhà Văn hóa xã Quài Nưa, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quài Nưa đã tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027.


 

Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Duy Lâm, Phó ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Lò Văn Liêm, Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn; đồng chí Lù Văn Hiêng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội xã Quài Nưa; Các đồng chí Bí thư, Phó bí thư phụ trách các cơ sở Đoàn trong toàn huyện cùng 61 đại biểu chính thức của 19 chi đoàn trong toàn xã đại diện cho hơn 320 đoàn viên thanh niên xã Quài Nưa về dự Đại hội.


61 đại biểu chính thức của 19 chi đoàn trong toàn xã đại diện cho hơn 320 ĐVTN về dự Đại hội.

Đại hội đã đánh giá, tổng kết kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2027 với chủ đề “Khát vọng - Tiên phong - Bản lĩnh- Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”. Tại Đại hội, thay mặt cho Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tuần Giáo, đồng chí Lò Văn Liêm - Bí thư Huyện Đoàn và đồng chí Lù Văn Hiếng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà công tác đoàn và phong trào thanh niên thiêu xã Quài Nưa đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, trong đó 100% các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết. Đặc biệt là những đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới, các phong trào tình nguyện vì cộng đồng như: tham gia phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ tiêm chủng, ngày chủ nhật xanh, ngày thứ 7 tình nguyện… Đồng thời cũng bày tỏ sự kỳ vọng hơn nữa vào kết quả các chương trình hoạt động trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.


Đồng chí Lù Văn Hiêng Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Thay mặt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quài Nưa, đồng chí  Lò Văn Tâm, Bí thư Đoàn xã khoá XX đã nghiêm túc lĩnh hội, tiếp thu toàn bộ những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí; quyết tâm xây dựng chương trình hoạt động nhiệm kỳ mới với hoạt động thiết thực, cụ thể để tiếp tục đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Lãnh đạo Đảng ủy xã, Lãnh đạo Huyện đoàn cũng như các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.


Đồng chí Lò Văn Liêm, Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại đại hội.

Trong khuôn khổ chương trình, Đại hội đã nhận được 3 lượt ý kiến tham luận của 3 Đại biểu đến từ chi đoàn bản Ten, chi đoàn Trường Mầm non Quài Nưa, Chi đoàn trường THCS Quài Nưa. Những bài tham luận là những đóng góp quan trọng, quý giá và hết sức thiết thực, tạo cơ sở để BCH Đoàn xã Quài Nưa nhiệm kỳ mới bổ sung vào Nghị quyết phương hướng hoạt động trong phong trào Đoàn và công tác thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ mới.
 

Đoàn viên chi đoàn trường THCS Quài Nưa phát biểu tham luận.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, đại hội đã đề ra chỉ tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quài Nưa nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quài Nưa nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 15 đồng chí. Tại phiên họp đầu tiên của BCH khóa XXI, Ban Chấp hành đã bầu đồng chí Lò Văn Tâm, Bí thư Đoàn xã khóa XX tiếp tục được Ban Chấp hành tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư, đồng chí Lò Văn Toàn, giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2022-2027.


ĐVTN sáng suốt, lựa chọn bầu BCH đoàn khóa XXI.


 ĐVTN bỏ phiếu bầu BCH khóa mới.

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tuần Giáo lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 04 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.


BCH Đoàn TNCS HCM xã Quài Nưa khóa XX ra mắt Đại hội.


Tổ chức chia tay BCH đoàn khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022.


Đoàn Công an huyện tặng hoa, chúc mừng thành công Đại hội.


Đại hội, các đại biểu tham dự cùng đoàn viên, thanh niên đã tham gia trồng cây
và gắn biển công trình thanh niên.


ĐVTN lựa chọn cây đào giống địa phương trồng tại Nhà Văn hóa xã.

Để đánh dấu sự thành công tốt đẹp của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quài Nưa khóa XXI, nhiệm kỳ 2022-2027, kết thúc Đại hội, các đại biểu tham dự cùng đoàn viên, thanh niên đã tham gia trồng cây và gắn biển công trình thanh niên gồm 50 gốc Đào giống địa phương tại khuôn viên Nhà Văn hóa xã Quài Nưa và Nhà Văn hóa bản Giáng. Sự thành công của Đại hội là kinh nghiệm quan trọng để tiếp tục tổ chức thành công Đại hội Đoàn cấp cơ sở của huyện trong thời gian tới; hướng tới tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tuần Giáo lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027./.









 

Tác giả bài viết: Lê Nụ - Huyện đoàn Tuần Giáo

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 2399

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55172

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6641453