18:07 EDT Thứ ba, 16/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » CUỘC THI

Khởi động cuộc thi online “Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử"

Thứ ba - 26/05/2020 23:53
Cuộc thi nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới không khói thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc lá năm 2020 với chủ đề “Bảo vệ thanh thiếu niên khỏi tác động của việc quảng cáo các sản phẩm thuốc lá và sử dụng thuốc lá” do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế), Tổ chức Y tế cộng đồng toàn cầu Vital Strategies tổ chức.

Cuộc thi online “Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử - No Smoking Challenge” năm 2020 diễn ra từ ngày 25/5 đến hết ngày 31/5/2020 dành cho cá nhân hoặc nhóm người không quá 35 tuổi.

Các tác giả tham gia cuộc thi bằng cách tự quay các clip ngắn (15-60 giây) về chủ đề “Bảo vệ thanh thiếu niên khỏi tác động của việc quảng cáo các sản phẩm thuốc lá và sử dụng thuốc lá” và đăng tải trên ứng dụng TikTok với hashtag #WNTD2020, #thanhnienVietNam #noikhongvoithuocla và #NoSmokingChallenge. Đồng thời gắn thẻ (mention @tên tài khoản) tối thiểu 03 tài khoản khác và theo dõi (follow) tài khoản vn0khoithuoc và gắn thẻ (mention @vn0khoithuoc) của Ban Tổ chức Cuộc thi.

Nội dung clip có thể là hành động bảo vệ thanh thiếu niên khỏi việc lôi kéo, dụ dỗ sử dụng các sản phẩm thuốc lá; bảo vệ người già, phụ nữ mang thai, trẻ em... trước tác hại của thuốc lá; xây dựng mô hình không khói thuốc lá (chi đoàn, công sở, lớp học, nơi làm việc... không khói thuôc) hay biện pháp tuyên truyền đoàn viên, thanh niên không sử dụng các sản phẩm thuốc lá...

Sau khi đăng tải tác phẩm, cá nhân hoặc nhóm dự thi gửi link dự thi về email vn0khoithuoc@gmail.com của Ban Tổ chức, để lại thông tin cá nhân gồm: Họ và tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại liên lạc và số chứng minh thư nhân dân/số căn cước công dân của cá nhân hoặc đại diện nhóm.

Các tác phẩm dự thi được đăng tải trên ứng dụng Tiktok từ 25/5 đến hết 31/5/2020. Thời gian kêu gọi bình chọn (like, share) là từ 25/5 đến hết ngày 5/6/2020. Dự kiến kết quả sẽ công bố và trao thưởng online và ngày 10/6/2020.

Ban Tổ chức sẽ Giải Sáng tạo và Giải bình chọn, mỗi hạng mục gồm 04 giải (01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba) với phần thưởng tiền mặt (giải nhất: 10 triệu đồng, giải Nhì: 3 triệu đồng và giải Ba: 2 triệu đồng) kèm Giấy chứng nhận. Bên cạnh đó, 01 Giải phong trào sẽ được trao cho tài khoản có số lượng tác phẩm dự thi nhiều nhất.

Xem chi tiết Thể lệ cuộc thi tại đây.

TH (ĐP).

Nguồn tin: Website Trung ương Đoàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 11

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 3067

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 49827

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6636108