06:41 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐỘI

Phát động Cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “ Sắc màu Điện Biên”

Thứ hai - 26/02/2024 19:55
Trong khuôn khổ chương trình tại Lễ khởi động Tháng Thanh niên và Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024. Chiều ngày 25/02/2024 tại trường THCS xã Thanh Luông (huyện Điện Biên), Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ phát động Cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “Sắc màu Điện Biên”.



 
Tham dự Lễ phát động có đồng chí Kháng Mai Thu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Trần Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Huyện đoàn Điện Biên, Đoàn xã Thanh Luông, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các em học sinh trường THCS xã Thanh Luông.


Đồng chí Kháng Mai Thu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh
phát biểu tại buổi Lễ phát động.

         
Cuộc thi vẽ tranh được tổ chức cho các em thiếu niên, nhi đồng đang sinh sống, học tập trên địa bàn tỉnh Điện Biên, có độ tuổi từ 06 tuổi đến 15 tuổi và chính thức tổ chức từ ngày 25/2 đến ngày 31/3/2024.

Cuộc thi là dịp để các em thiếu nhi, học sinh của các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn toàn tỉnh được học hỏi, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng sáng tạo và năng khiếu mỹ thuật về quê hương Điện Biên, về đất nước, con người Việt Nam, cuộc sống, văn hóa đồng bào các dân tộc miền núi vùng Tây Bắc nói chung, Điện Biên nói riêng, về những điều gần gũi diễn ra quanh mình. Đặc biệt hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Hưởng ứng cuộc thi, các em học sinh trường THCS xã Thanh Luông đã tham gia vẽ tranh ngay sau khi buổi Lễ phát động kết thúc.


Học sinh trường THCS xã Thanh Luông hưởng ứng Cuộc thi vẽ tranh.


Đây là hoạt động ý nghĩa của thiếu nhi trên địa bàn tỉnh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng thời thông qua cuộc thi góp phần đổi mới nội dung hoạt động, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về bộ môn mỹ thuật cho các em, nhằm phát hiện những học sinh xuất sắc, có năng khiếu, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phát huy khả năng của các em, đồng thời phục vụ các hoạt động phong trào của Đoàn, Đội và nhà trường./.

Tác giả bài viết: Hạng Chứ

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 3956

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107633

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6693914