22:02 EDT Thứ ba, 07/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐỘI

Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng chống đuối nước và kỹ năng thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em đối với các vấn đề trẻ em, năm 2023

Thứ ba - 16/05/2023 03:38
Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”. Sáng ngày 15/5/2023, tại trường TH&THCS Đoàn Kết, thị xã Mường Lay. Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng chống đuối nước và kỹ năng thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em đối với các vấn đề trẻ em, năm 2023.






Tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc của các em học sinh.

Tại Hội nghị, các em học sinh đã được nghe báo cáo viên chia sẻ, trang bị những kiến thức, biện pháp phòng chống đuối nước; Luật an toàn giao thông; Luật Trẻ em; những điều cần biết về quyền tham gia của trẻ em; kiến thức phòng tránh xâm hại tình dục, bạo lực, buôn bán trẻ em; những điều cần biết về phòng, chống tai nạn, thương tích của trẻ em tại gia đình và tác hại, mặt trái của mạng xã hội, Internet đối với trẻ em...




Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023) và Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”. Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên trao tặng 11 suất học bổng “Vì đàn em thân yêu” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập, với tổng trị giá 2.200.000đ.


Đ/C Trịnh Văn Dũng - UV BCH Tỉnh đoàn, Phó Trưởng Ban TTNTH Tỉnh đoàn
trao tặng học bổng “Vì đàn em thân yêu” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, đẩy mạnh được các hoạt động tuyên truyền về phòng chống đuối nước và kỹ năng thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em đối với các vấn đề trẻ em, năm 2023. Nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền của tổ chức Đoàn, Đội, góp phần truyền tải các thông điệp, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi trong tổ chức các hoạt động hè cho thiếu niên, nhi đồng và góp phần nâng cao năng lực nhận thức của thiếu nhi để xử lý được tình huống đuối nước và phát huy tính năng động, sáng tạo khi tham gia vào các vấn đề trẻ em./.

Tác giả bài viết: Hạng Chứ - Ban TTNTH Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 3300

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 23887

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6732272