02:31 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đại hội Đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Thanh Chăn nhiệm kỳ 2019-2020

Thứ tư - 25/09/2019 08:22
Ngày 23/9/2019, Đoàn trường THPT Thanh Chăn long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2019-2020. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Thành Luân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Ngọc Hoàn - Phó Bí thư Huyện đoàn Điện Biên, đại diện BCH Đoàn các trường trên địa bàn huyện; đại diện BCH Đoàn các xã: Thanh Chăn, Thanh Yên, Thanh Hưng cùng với sự có mặt của 73 đồng chí đoàn viên tiêu biểu đại diện cho các Chi đoàn trong nhà trường.
 

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019; báo cáo đã đánh giá kết quả đạt được của BCH đoàn trường trong nhiệm kỳ, và đưa ra những tồn tại, hạn chế, từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2019-2020. Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018-2019 và dự thảo Phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019-2020. Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận cụ thể: Tham luận về nâng cao chất lượng công tác Đoàn thanh niên tại trường THPT Thanh Chăn của đồng chí Đinh Thị Tuyết, tham luận của đồng chí Nguyễn Kiều Linh về thực hiện phong trào học sinh 3 tốt. Đây là những ý kiến tham luận rất quý báu cho chương trình hoạt động đoàn, là bài học kinh nghiệm mà mỗi đồng chí trong chi đoàn có thể vận dụng phù hợp với năng lực của mình để có thể đạt được những chỉ tiêu, phương hướng đưa ra trong nhiệm kỳ mới.


Đồng chí Lê Ngọc Hoàn - Phó Bí thư Huyện đoàn Điện Biên phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Phát biểu tại đại hội đồng chí Lê Ngọc Hoàn - Phó Bí thư Huyện đoàn Điện Biên đã biểu dương những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho Đoàn trường cần xây dựng Đoàn trường vững mạnh hơn; tập trung giáo dục tốt đạo đức, tư tưởng cho ĐVTN; triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng và tổ chức thực hiện các chương trình đồng hành trong đó đặc biệt chú trọng phong trào “Học sinh 3 tốt” để góp phần vào thành công cho phong trào Đoàn của huyện nhà.Trong Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới 2019-2020 gồm 15 đồng chí; Ban thường vụ Đoàn trường gồm 05 đồng chí; đồng chí Nguyễn Thị Liên được Đại hội tín nhiệm cao tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Trọng Giáp giữ chức Phó bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2020.


Đồng chí Lê Ngọc Hoàn (ngoài cùng bên trái) tặng Giấy khen của Huyện đoàn Điện Biên
cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2019-2020.



BCH Đoàn trường THPT Thanh Chăn nhiệm kỳ 2019-2020 ra mắt Đại hội.
Đ/C Nguyễn Thị Liên tái cử giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường.

Với chương trình công tác, cùng đội ngũ cán bộ Đoàn năng động, tích cực, sáng tạo, đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Ghi nhận những thành tích nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua, BCH đoàn trường đã được tỉnh Đoàn Điện Biên tặng bằng khen, 01 cá nhân được Trung ương đoàn tặng bằng khen, 02 cá nhân được Huyện đoàn tặng giấy khen.Đại hội đại biểu Đoàn trường trường THPT Thanh Chăn, nhiệm kỳ 2019-2020 đã thành tốt đẹp. Với tinh thần xung kích cộng với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ hy vọng BCH Đoàn trường THPT Thanh Chăn sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ mới 2019-2020./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 12

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 335

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94933

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6575608