06:09 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn thanh niên xã Chiềng Sinh với phần việc thanh niên

Thứ năm - 18/03/2021 01:26
từ ngày 03-18 /3/2021 Đoàn thanh niên xã Chiềng Sinh đã huy động lực lượng đoàn viên tham gia xây dựng Nhà nhân ái cho gia đình hộ nghèo - Bà Quàng Thị É tại bản Ly Xôm, xã Chiềng sinh.

Với mục tiêu thi đua cùng các đơn vị Đoàn xã khác trong toàn huyện lập nhiều thành tích thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2021 đồng thời hướng về Lễ kỷ niệm và Tuyên dương thanh thiếu nhi tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) của Huyện đoàn Tuần Giáo. Đoàn thanh niên xã Chiềng Sinh đã mạnh dạn đảm nhận phần việc thanh niên: Xây dựng Nhà nhân ái cho bà Quàng Thị É.


ĐVTN tham gia xây dựng và hoàn thiện nhà Nhân ái cho bà Quàng Thị É
 
Trong những ngày qua từ ngày 03-18 /3/2021 Đoàn thanh niên xã Chiềng Sinh đã huy động lực lượng đoàn viên tham gia xây dựng Nhà nhân ái cho Bà Quàng Thị É tại bản Ly Xôm xã Chiềng sinh, đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Chiềng Sinh được sự kêu gọi của Ông: Nguyễn Khang Dũng - thủ quỹ xã Chiềng Sinh quyên góp được 20 triệu đồng để giúp Bà É có được căn nhà yên tâm sinh sống. Đoàn thanh niên xã Chiêng Sinh đã tổ chức giúp đỡ bằng hình thức đảm nhận công việc phụ giúp, xây dựng ngôi nhà với diện tích xây dựng 15 m2.
 

ĐVTN tham gia xây dựng nhà cho bà Quàng Thị É
 
Đoàn viên thanh niên xã đã tổ chức chia làm các tổ vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19 vừa đảm bảo tiến độ xây dựng ngôi nhà. Sau 15 ngày thi công với sự tham gia của 27 đồng chí đoàn viên ngôi nhà đã được hoàn thành. Trong buổi khánh thành và trao Nhà nhân ái, Đảng ủy, HĐND-UBND xã đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần xung kích của tuổi trẻ xã Chiềng Sinh không ngại khó trong công tác chung tay xây dựng nông thôn mới.


Một ngày thứ Bảy tình nguyện của Đội thanh niên xung kích xã Chiềng Sinh
Đây là hành động nhỏ bé nhưng rất thiết thực hướng về Lễ kỷ niệm và Tuyên dương thanh thiếu nhi tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021)./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng (Huyện đoàn Tuần Giáo)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 1763

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 51281

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6759666