09:32 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Hội nghị tổng kết 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (1999-2019) và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019

Thứ ba - 03/09/2019 21:53
Sáng ngày 29/8, Tỉnh đoàn Điện Biên long trọng tổ chức tổng kết 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (1999 - 2019) và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019. Dự hội nghị có đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, đoàn thể tỉnh.



Đ/C Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
 
Biểu dương những thành tích đạt được trong 20 năm thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên, tại Hội nghị đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: "Một chặng đường 20 năm đủ để nuôi lớn một con người bước vào tuổi thanh xuân rực rỡ, nuôi dưỡng một thế hệ trẻ đủ khát khao cho những mục tiêu cao hơn, xa hơn của mỗi địa phương. Trong chặng đường đó chắc chắn có rất nhiều bài học kinh nghiệm và có những bài học đã giúp hình thành nên phương thức mới". Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Lò Văn Muôn yêu cầu: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh cần tiếp tục tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức, lối sống văn hóa cho ĐVTN; đổi mới nâng cao hiệu quả của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tổ chức rộng khắp với những nội dung phong phú, thiết thực, hiệu quả và bám sát thực tế ở địa phương. Các hoạt động, phong trào của thanh niên cần lồng ghép với các chương trình, dự án đang triển khai trên địa bàn tỉnh; phát huy những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả, đồng thời có giải pháp khắc phục những tồn tại hạn chế đã chỉ ra...


Đồng chí Đặng Thành Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Điện Biên
phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị đồng chí Đặng Thành Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè được triển khai và thực hiện tại 100% các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Trải qua 20 năm triển khai chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Điện Biên đã giương cao ngọn cờ truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng tham gia thực hiện nhiều chương trình chiến dịch tình nguyện tiêu biểu, như: Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ Hồng; hiến máu tình nguyện; tiếp sức mùa thi... Tính đến năm 2019 các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã xây dựng 1.845 công trình, phần việc thanh niên; tổ chức thăm hỏi, tặng 6.579 suất quà cho gia đình chính sách, người có công; tặng trên 6.000 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 61.000 lượt người; vận động hỗ trợ xây dựng 123 nhà nhân ái, nhà đại đoàn kết. Đồng thời, huy động gần 16.000 tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi, hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Tỉnh đoàn.
 
 Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh vì có nhiều thành tích trong 20 năm triển khai thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè giai đoạn 1999-2019; Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 20 tập thể và 44 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè giai đoạn 2015-2019, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019, chương trình "Tiếp sức mùa thi", chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019.


BCH Tỉnh đoàn Điện Biên tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc
trong tham gia Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè giai đoạn 2015-2019.

Tác giả bài viết: Trịnh Quyết - Ban TTNTH

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 21

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 3922

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 63407

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6649688