04:10 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Huyện đoàn Tủa Chùa phối hợp tổ chức Hội chợ giới thiệu việc làm cho thanh niên, người dân trên địa bàn huyện Tủa Chùa năm 2023

Thứ hai - 20/03/2023 04:51
Ngày 18/3/2023, Huyện đoàn Tủa Chùa phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Điện Biên và phòng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tủa Chùa và các đơn vị khác trên địa bàn huyện tổ chức Hội chợ giới thiệu việc làm cho thanh niên, người dân trên địa bàn huyện Tủa Chùa năm 2023.



Toàn cảnh Hội chợ giới thiệu việc làm huyện Tủa Chùa
 
Tham gia Hội chợ việc làm có hơn 10 gian hàng của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Điện Biên thu hút hơn 400 ĐVTN, học sinh, người lao động tại các xã thị trấn đến tham gia tìm hiểu. Các lao động sau khi được tuyển dụng sẽ làm việc tại các khu công nghiệp, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với ngành nghề khá đa dạng như: Than, khoáng sản, lắp ráp điện tử, sợi, dệt, đóng giày, may mặc, vận hành nhà máy thủy điện... Các gian hàng đã trực tiếp tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, người lao động trên địa bàn.


Các doanh nghiệp tư vấn hỗ trợ thanh niên.
 
Hội chợ việc làm là cơ hội để học sinh, sinh viên và người lao động được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với người sử dụng lao động, doanh nghiệp hoạt động trong dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài và cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Thông qua đó, người lao động có điều kiện thuận lợi để được đào tạo, học nghề và tìm được việc làm phù hợp với khả năng, điều kiện của mình. Đặc biệt là lao động vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó thay đổi "nếp nghĩ, cách làm", nâng cao tay nghề nguồn nhân lực của địa phương”, góp phần nâng cao thu nhập cho các cá nhân tham gia lao động và thúc đẩy phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

Tác giả bài viết: Lờ Hùng - Huyện đoàn Tủa Chùa

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 3318

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106995

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6693276