04:24 EDT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Ký kết hợp tác giữa Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh Điện Biên

Thứ hai - 20/03/2023 21:07
Cùng với Trung ương Đoàn và các địa phương trên cả nước, chiều 20/3, Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh Điện Biên tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2026.





Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn với Bưu điện tỉnh Điện Biên.

Tại điểm cầu Điện Biên, tham dự chương trình có đồng chí Đặng Thành Huy - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; ông Phan Long Giang - Giám đốc Bưu điện tỉnh.

Việc hợp tác giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bưu điện tỉnh Điện Biên nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội.


Toàn cảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện mở rộng phạm vi, quy mô kinh doanh đối với Bưu điện tỉnh Điện Biên và tạo điều kiện ưu đãi cho Tỉnh đoàn Điện Biên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hệ thống Bưu điện; tăng cường phối hợp chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, công tác giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, các chương trình công tác và phong trào thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội, hoạt động sáng tạo trẻ tại địa phương.

Theo đó, thảo thuận hợp tác giữa hai bên tập trung thực hiện 5 nội dung chủ yếu, gồm: Hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên và trang bị các kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số; Hoạt động truyền thông, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; ưu tiên sử dụng và quảng bá các lợi thế, sản phẩm, dịch vụ để tăng cường hiệu quả quản lý, điều hành; phối hợp tổ chức các hoạt động trọng tâm của hai bên.


Tặng quà lưu niệm giữa hai đơn vị.

Đồng thời, hai bên cũng hợp tác trong một số lĩnh vực khác, cụ thể như cung cấp thông tin về các vấn đề hai bên có khả năng hợp tác hoặc mong muốn tìm đối tác hợp tác để bên kia nghiên cứu, lựa chọn khả năng tham gia, phối hợp tìm kiếm và giới thiệu cho nhau các đối tác tiềm năng có thể hợp tác triển khai các nội dung công việc của mỗi bên. Phối hợp tổ chức các hoạt động, thực hiện các công trình vì an sinh cộng đồng thông qua các hoạt động, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sự kiện lớn của Tỉnh đoàn. Bưu điện tỉnh ưu tiên hợp tác với Tỉnh đoàn để tổ chức các hoạt động của Đoàn, thực hiện tuyên truyền, tư vấn chính sách, pháp luật, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, giới thiệu việc làm…

Ngay sau lễ ký kết giữa Trung ương Đoàn với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tỉnh đoàn với Bưu điện tỉnh, các huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh cũng tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Bưu điện cấp huyện.

Tác giả bài viết: Hoàng Hải - Ban Phong trào Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 2226

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92763

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6573438