15:23 ICT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Mường Lay đẩy mạnh hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, trang bị kỹ năng xã hội, kỹ năng sống và giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên năm 2021

Thứ hai - 10/05/2021 09:18
Nhằm tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong đồng hành với thanh niên nâng cao đời sống thể chất, tinh thần, kỹ năng xã hội, kỹ năng sống và giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên. Thị đoàn đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đoàn tổ chức đa dạng các hoạt động đồng hành, hỗ trợ đoàn viên, thanh thiếu niên, đặc biệt là Đoàn Thanh niên khối trường học và địa bàn dân cư.

Theo đó, trong năm học 2020-2021, Đoàn trường THPT và các Chi đoàn khối trường học trực thuộc Đoàn các xã, phường trên địa bàn đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên thanh thiếu  niên, học sinh, như: các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, chơi các trò chơi trí tuệ, tổ chức chương trình ngoại khóa bằng hình thức sân khấu hóa, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp, ra quân vệ sinh, chỉnh trang nghĩa trang liệt sỹ, các hoạt động giáo dục tinh thần yêu nước, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc,… đã thu hút hàng nghìn lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia. Tại địa bàn dân cư, căn cứ vào tình hình và điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị, các cơ sở Đoàn cũng duy trì tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ nghệ,thể thao đặc biệt nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và các ngày Hội truyền thống của địa phương.
 
Giáo dục truyền thống cho ĐVTTN

Hoạt động giao lưu thể thao tại các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc

Giáo dục tinh thần đoàn kết, kỹ năng xã hội, kỹ năng sống cho ĐVTN, học sinh tại trường THPT thị xã
 
Thông qua các hoạt động giáo dục truyền thống, ngoại khóa, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao tại cơ sở đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi tại các địa phương, đơn vị; trang bị những kỹ năng xã hội, kỹ năng sống cần thiết và tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh, giúp đoàn viên, thanh thiếu niên tránh xa các tệ nạn xã hội. Đồng thời, thu hút và tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn - Hội - Đội, không ngừng nâng cao tỷ lệ đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Nguyễn Linh, Thị đoàn Mường Lay

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 24

Máy chủ tìm kiếm : 16

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 2224

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92761

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6573436