23:39 EDT Thứ năm, 18/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Thường trực Huyện ủy Tủa Chùa tặng hoa chúc mừng BTV Huyện đoàn nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020)

Thứ năm - 26/03/2020 05:31
Sáng ngày 26/3/2020, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tủa Chùa thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến tặng hoa chúc mừng BTV Huyện đoàn.


Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tủa Chùa phát biểu chúc mừng và định hướng hoạt động công tác đoàn của huyện trong thời gian tới.
 
Tại chương trình, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chúc mừng những thành tích, kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà trong những năm qua. Đề nghị các tổ chức đoàn các các cấp trên địa bàn huyện trong thời gian gian tới cần tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống yêu nước, đạo đức, lối sống trong thanh thiếu niên; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong đoàn viên thanh niên, chú trọng thực hiện các nội dung của 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên của Đoàn thanh niên; tập trung đồng hành với thanh niên trong phát triển kinh tế, đẩy mạnh các hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên; xung kích thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; chú trọng công tác phụ trách, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, quan tâm đến việc xây dựng các sân chơi cho thanh thiếu nhi. Thường xuyên chăm lo, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh toàn diện, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.
 
Thường trực Huyện ủy tặng hoa đại diện BTV Huyện đoàn.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện đoàn, đồng chí Phạm Thị Huế - Bí thư Huyện đoàn đã lĩnh hội các ý kiến chia sẻ, chỉ đạo để đưa vào chương trình hành động của tuổi trẻ huyện nhà và mong muốn cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể các cấp sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để tuổi trẻ huyện nhà được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Tủa Chùa.

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn(Đinh Phượng).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 3277

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 57615

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6643896