17:00 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ vay vốn ủy thác cho cán bộ đoàn huyện Tuần Giáo

Thứ năm - 01/08/2019 04:47
Chiều ngày 26/7/2019, Huyện đoàn Tuần Giáo phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện mở lớp tập huấn về nghiệp vụ vốn vay ủy thác qua kênh Đoàn thanh niên cho các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư của 19 xã, thị trấn trong toàn huyện. Tới dự có đồng chí Tòng Hữu Yên - Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện, đồng chí Cầm Anh Tuấn - Tổ trưởng Tổ Kế hoạch nghiệp vụ Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện.

 
Trong chương trình tập huấn, đồng chí Tòng Hữu Yên - Phó giám đốc Ngân hàng CSXH huyện đã phân tích kết quả hoạt động ủy thác của Đoàn Thanh niên huyện Tuần Giáo đến thời điểm giữa năm 2019, đồng thời đồng chí đã giới thiệu các chủ trương, chính sách mới về quản lý nguồn vốn, một số vấn đề về tổ chức và hoạt động của Tổ TK&VV, các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng CSXH huyện, phương thức ủy thác cho vay thông qua tổ chức chính trị xã hội, hướng dẫn nghiệp vụ công tác vốn vay ủy thác cho các đồng chí Bí thư , Phó bí thư Đoàn xã, thị trấn qua chuyên đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay đối với Hội, Đoàn thể cấp xã.


Đ/C Cầm Anh Tuấn - Tổ trưởng Tổ Kế hoạch nghiệp vụ Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH
huyện Tuần Giáo lên lớp Chuyên đề: Các chương trình tín dụng.

Cũng tại chương trình tập huấn, đồng chí Cầm Anh Tuấn - Tổ trưởng Tổ Kế hoạch nghiệp vụ Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Tuần Giáo trao đổi về các nội dung liên quan đến nghiệp vụ vốn vay ủy thác, các chương trình vay vốn từ Ngân hàng CSXH; đồng thời giải đáp các thắc mắc và kiến nghị của học viên với chuyên đề về các chương trình tín dụng.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trao đổi, chia sẻ cũng như đặt ra những câu hỏi về tình huống thực tế ở cơ sở để các giảng viên giải đáp thắc mắc, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác của tổ chức Đoàn. Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện để các đồng chí ở cơ sở có thể tiếp tiếp cận nhiều hơn với những kiến thức cần thiết về lĩnh vực vốn vay, quản lý tốt nguồn vốn vay ủy thác từ Ngân hàng CSXH và sử dụng nguồn vốn vay hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Giúp tổ chức Đoàn quản lý chặt chẽ, có hiệu quả nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng CSXH.

Tác giả bài viết: Việt Hùng (Huyện đoàn Tuần Giáo)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 5238

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 104424

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6690705