22:39 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tuổi trẻ Thị trấn Tuần Giáo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Thứ tư - 12/05/2021 15:23
Trước tình hình diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. Dưới sự lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và chính quyền trong toàn huyện. Lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Tuần Giáo cũng đã thiết thực đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền cách phòng tránh dịch bệnh, thông điệp 7K và những thông tin chuẩn xác về tình hình dịch bệnh tới nhân dân các dân tộc trong toàn huyện.



Đội thanh niên tuyên truyền phòng tránh dịch bệnh Covid-19 của Đoàn cơ sở thị trấn Tuần Giáo.

Trong 02 ngày 10-11/5/2021, Đoàn cơ sở thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức Đội thanh niên xung kích tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19 gồm 10 đồng chí đoàn viên thanh niên với phương châm chuyển trạng thái phòng ngự sang chủ động tấn công dịch bệnh Covid-19, với tinh thần của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ 1954 "Quyết chiến, Quyết thắng" các Đoàn viên thanh niên  của Đoàn cơ sở thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức tuyên truyền tới nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện bằng hàng trăm khẩu hiệu bằng giấy A3, hàng trăm áp phích đã được các đồng chí tiến hành dán tại các điểm tập trung đông dân cư, cổng trường, nhà văn hóa các thôn bản trên địa bàn...


Đoàn viên treo pano tuyên truyền.

Dự đoán trong thời gian tới đây dịch bệnh sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp, để có những phản ứng kịp thời nhanh chóng và chính xác Ban Thường vụ Huyện đoàn Tuần Giáo đã thường xuyên chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện khẩn trương nắm bắt tình hình trên địa bàn, chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia chốt kiểm dịch, đồng thời tuyên truyền tới nhân dân về thông điệp 7K cũng như các thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh, vận động và tuyên truyền tới lực lượng đoàn viên thanh niên đi làm ăn xa về địa phương phải khai báo y tế và có biện pháp theo dõi sức khỏe tại nhà theo đúng quy định.

          Đoàn viên dán các khẩu hiệu, thông điệp.
 
Đây là những hành động thiết thực của lực lượng đoàn viên thanh niên của huyện Tuần Giáo trong cuộc chiến ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng - Huyện đoàn Tuần Giáo

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 3315

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97913

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6578588