20:00 ICT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Các cấp bộ đoàn huyện Mường Ảng mang trung thu ấm áp đến với trên 3.000 trẻ em trong huyện.

Thứ sáu - 24/09/2021 08:36
Tết trung thu năm 2021 là một Tết trung thu đặc biệt với thiếu nhi cả nước nói chung, trong đó có thiếu nhi huyện Mường Ảng – Tết trung thu mùa Covid.


 

Trung thu năm nay các em sẽ không được tham gia các hoạt động múa lân, rước đèn, chơi trò chơi tập thể vui nhộn như mọi năm. Tuy nhiên, với sự quan tâm của các cấp, các ngành và gia đình, trẻ em trên địa bàn huyện Mường Ảng vẫn nhận được những lời động viên và những món quà  tinh thần ý nghĩa. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục  thiếu niên, nhi đồng, các cấp bộ đoàn huyện Mường Ảng đã mang trung thu ấm áp đến với trên 3.000 trẻ em trong huyện, đặc biệt là trẻ em vùng cao, khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, các cấp bộ đoàn trong huyện đã chủ động tham mưu với cấp ủy cùng cấp, phối hợp với chính quyền, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện vận động, xã hội hóa các nguồn lực để tặng quà trung thu cho trẻ em tại địa phương, đơn vị.

Vào ngày 17/9/2021, Huyện đoàn Mường Ảng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã phối hợp với Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Bưu điện tỉnh tổ chức Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống quanh em, bảo vệ sức khỏe, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” năm 2021 và trao trên 1.700 suất quà trung thu cho trẻ em xã Búng Lao với tổng trị giá trên 80 triệu đồng.


Đ/c Đồng chí Đặng Thành Huy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh
tặng quà trung thu cho trẻ em xã Búng Lao.



Đại diện lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Bưu điện tỉnh
tặng quà trung thu cho trẻ em xã Búng Lao.



Từ ngày 16/9 đến ngày 21/9/2021 (từ ngày 10/8 đến ngày 15/8 Âm lịch), các cấp bộ đoàn đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị: Quỹ bảo trợ trẻ em huyện, Trung tâm Viettel Thành phố Điện Biên Phủ (chi nhánh huyện Mường Ảng) tổ chức tặng quà cho gần 1.300 trẻ em tại các bản, tổ dân phố khó khăn, vùng cao, bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện; các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện; con cán bộ, chiến sỹ công an, quân sự, y tế đang thực hiện nhiệm vụ tăng cường hỗ trợ cho miền Nam; trực chốt Thẳm Tọ, xã Xuân Lao với tổng trị giá trên 60 triệu đồng.


Tặng quà trung thu cho trẻ em trên địa bàn huyện

Tuy những món quà trung thu có giá trị vật chất không lớn nhưng đã góp phần động viên các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống và bệnh tật, vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức đoàn đối với thiếu niên, nhi đồng – Những mầm non tương lai của đất nước.

Một số hoạt động tặng quà trung thu cho trẻ em của các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện:












Tác giả bài viết: Ngô Yến - Huyện đoàn Mường Ảng

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 3230

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 93767

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6574442