03:01 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Khánh thành và bàn giao Điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi bản Tát Hẹ, xã Ẳng Nưa, huyện Mường Ảng năm 2019

Thứ ba - 04/06/2019 08:04
Sáng ngày 02/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mường Ảng đã tổ chức khánh thành và bàn giao điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi tại bản Tát Hẹ, xã Ẳng Nưa. Tham dự chương trình có đồng chí Trương Quang Hải - Bí thư Huyện ủy Mường Ảng; đồng chí Nguyễn Thành Tô - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Hải Phòng; đồng chí Đặng Xuân Vịnh - Phó Bí thư Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh Điện Biên; cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên; Huyện đoàn Mường Ảng, Khối 1 Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên, Đảng ủy xã Ẳng Nưa, Đoàn xã Ẳng Nưa; cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể, nhân dân và thiếu nhi bản Tát Hẹ; Phóng viên Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện (dự và đưa tin).



Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm sinh hoạt vui chơi tại bản Tát Hẹ, xã Ẳng Nưa.

Điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi bản Tát Hẹ, xã Ẳng Nưa do Ban Thường vụ Huyện đoàn triển khai, xây dựng từ ngày 15/5 đến ngày 02/6/2019. Công trình có sự tham gia hỗ trợ về kinh phí và ngày công lao động của Đoàn các cơ quan Thành phố Hải Phòng, Đoàn khối 1 Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên, Đoàn xã Ẳng Nưa với tổng kinh phí là 25 triệu đồng. Công trình được xây dựng ngoài trời, trên nền đất, khép kín với diện tích 100m2, gồm các hạng mục: câu trượt, bập bênh, xích đu, thang leo, thú nhún, bồn hoa, xây cảnh. Cũng nhân dịp này, đoàn đại biểu dự lễ khánh thành và bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi đã tặng những phần quà cho các em học sinh bản Tát Hẹ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao năm học 2018 - 2019 thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ đoàn viên thanh niên tới việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục  thiếu niên nhi đồng.


Các đại biểu tặng quà cho thiếu nhi bản Tát Hẹ.

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chung tay của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể các cấp trong và ngoài huyện đến công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi bản Tát Hẹ, xã Ẳng Nưa hàng ngày, nhất là trong dịp hè./.

Tác giả bài viết: Hải Yến (Huyện đoàn Mường Ảng)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 363

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94961

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6575636