06:52 EDT Thứ ba, 23/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Trên 700 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu thu được 390 đơn vị máu

Thứ tư - 28/04/2021 04:15
Tiếp tục hưởng ứng phát động hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tại Ngày hội Xuân hồng năm 2021; các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cùng cấp tham mưu Ban Chỉ đạo tổ chức ra quân hiến máu tình nguyện đạt được kết quả quan trọng.
 
Cán bộ, ĐVTN huyện Mường Ảng tham gia hiến máu tình nguyện
 
Trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh luôn xác định hiến máu tình nguyện là một trong những phong trào trọng tâm, thể hiện rõ tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ; cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện và chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia hiến máu. Chỉ tính riêng trong tháng 4 năm 2021 đã có 02 đơn vị Đoàn cấp huyện tham mưu tổ chức và huy động đoàn viên thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị tham gia hiến máu. Ngày 16/4/2021, với thông điệp “Mỗi giọi máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trên 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên là cán công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang thuộc các cơ quan, đơn vị huyện Mường Ảng đã tham gia hiến được 200 đơn vị máu. Ngày 25/4/2021, với chủ đề “Toàn dân hiến máu - xin đừng là người ngoài cuộc”, trên 400 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên là cán công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học thành phố Điện Biên phủ đã tham gia hiến máu thu được 190 đơn vị máu. Toàn bộ số máu tiếp nhận được chuyển về Trung tâm Huyết học, Truyền máu thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.
 
 
Cán bộ, ĐVTN thành phố Điện Biên Phủ tham gia hiến máu tình nguyện
 
Trong thời gian tới Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện; từ đó tích cực tham gia hiến máu cứu người, đáp ứng được nhu cầu máu để cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân cần tiếp máu trên địa bàn toàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Đại (Tỉnh đoàn Điện Biên)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 9639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 80323

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6666604