12:22 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THÔNG TIN CẦN BIẾT » TUỔI TRẺ VÀ PHÁP LUẬT

Sinh hoạt Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện Mường Nhé quý III, năm 2023

Thứ hai - 25/09/2023 22:57
Ngày 25/9, Câu Lạc bộ Lý luận trẻ huyện Mường Nhé tổ chức sinh hoạt quý III năm 2023 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc, thông tin xấu độc trên không gian mạng”. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trịnh Xuân Phượng, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Mường Nhé và các thành viên của Câu lạc bộ.






Đồng chí Lâm Ngọc Lương, Ủy viên BTV Huyện đoàn, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện
triển khai các nội dung.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên CLB được trao đổi về thực tế không gian mạng ngày càng trở thành mặt trận chính trong cuộc đấu tranh ý thức hệ. Với những ưu thế nổi trội so với các phương tiện truyền thông truyền thống, nhất là tính siêu kết nối, tính mở, khó kiểm soát, tính nặc danh…, các phương tiện truyền thông mới bị các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để phát tán các luận điệu xuyên tạc, sai trái, thù địch trên không gian mạng, biến thành công cụ đắc lực chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Trong các thông tin xấu độc trên không gian mạng, những luận điệu xuyên tạc, sai trái, thù địch tấn công trực diện vào những vấn đề lý luận cốt lõi thuộc nền tảng tư tưởng của Đảng ta đặc biệt nguy hiểm. Hiện nay, sự chống phá này không chỉ ở diện rộng bằng những bài viết dung tục, thù hận, cực đoan một chiều như trước đây, các thế lực thù địch đầu tư xây dựng và sử dụng ngày càng nhiều bài viết đa tầng thông tin, đa quan điểm, với nhiều chiêu trò đánh tráo khái niệm, ngụy tuyên truyền hết sức tinh vi, khiến công tác đấu tranh của ta càng thêm khó khăn, phức tạp.

 Tại buổi sinh hoạt, thành viên CLB cũng đã sôi nổi thảo luận về các nội dung như: vai trò, trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên trong công tác nâng cao hiệu quả đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc, thông tin xấu độc trên không gian mạng để bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước và Nhân dân.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Trịnh Xuân Phượng - Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến chia sẻ bổ ích của từng thành viên; đồng thời định hướng, thông tin đến các thành viên Câu lạc bộ những trang mạng xã hội chính thống, các nội dung cần thiết nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái trên không gian mạng.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Mường Nhé

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 5460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 109137

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6695418