Hội doanh nghiệp trẻ: Tặng quà cho người có công với cách mạng và gia đình chính sách

Hội doanh nghiệp trẻ: Tặng quà cho người có công với cách mạng và gia đình chính sách
Tiếp tục các hoạt động hưởng ứng Chương trình "Theo bước chân những người anh hùng" nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) trên địa bàn tỉnh do Ủy Hội LHTN Việt Nam tỉnh Điện Biên phát động. Ngày 24-7 tại UBND xã Pom Lót, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã tổ chức trao quà cho người có công với cách mạng và gia đình chính sách trên địa bàn xã Pom Lót, huyện Điện Biên.




Dự buổi trao quà có đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Điện Biên; Đặng Thành Huy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Nguyễn Văn Thịnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Điện Biên; lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Điện Biên; các đồng chí lãnh đạo, hội viên Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Pom Lót cùng 25 người có công với cách mạng và gia đình chính sách trên địa bàn xã Pom Lót.
 

Đ/c Lò Văn Phương, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Điện Biên và Đ/c Nguyễn Văn Thịnh,
Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Điện Biên trao quà cho người có công với cách mạng
và gia đình chín
h sách trên địa bàn xã Pom Lót.
 

Đ/c Đặng Thành Huy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và Đ/c Nguyễn Văn Đẩu, Bí thư Đảng ủy,
Chủ tịch HĐND xã Pom Lót trao quà cho người có công với cách mạng 
và gia đình chính sách
trên địa bàn xã Pom Lót.
 
Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh đã trao 25 xuất quà, mỗi xuất trị giá 700.000 đồng. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Đẩu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Pom Lót cảm ơn Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội doanh nghiệp trẻ đã quan tâm, dành nhiều tình cảm đối với các gia đình và người có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã Pom Lót và mong muốn rằng Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Điện Biên, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh tiếp tục quan tâm đến các gia đình và người có công với cách mạng khác trên địa bàn xã trong thời gian tới./.





 

Tác giả bài viết: Trần Văn Hạnh - Tỉnh đoàn Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Trần Văn Hạnh)