Đoàn Thanh niên Công an huyện Tuần Giáo hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2019

Sáng ngày 30/9/2019 Đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo đã chỉ đạo Chi đoàn Đội CSGT và Chi đoàn CSPCCC tổ chức tuyên truyền Luật Giáo thông đường bộ đồng thời tặng quà là mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường PTDTBT THCS Mường Mùn.
 

Với mục đích tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về luật giao thông, qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT góp phần kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn Giao thông năm 2019, ngay trong những ngày đầu tháng Đoàn cơ sở Công an huyện đã tham mưu cho Đảng bộ công an, Lãnh đạo Công an huyện để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hưởng ứng các hoạt động trong Tháng an toàn Giao thông năm 2019. Trong tháng an toàn giao thông năm 2019, Đoàn Thanh niên Công an huyện Tuần Giáo đã không quản ngại đường xá xa xôi, phát huy tính xung kích của ĐVTN đã tổ chức được 12 buổi tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh ở các đơn vị như: Trường THPT Tuần Giáo, THCS THPT Quài Tở, PTDTNT THPT Tuần Giáo, tuyên truyền cho nhân dân xã Pú Nhung...


Các đồng chí đoàn viên Công an huyện trao mũ bảo hiểm và hướng dẫn các em học sinh
đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.

 
Ngày 23/9/2019 Đội CSGT và Đội CSPCCC Công an huyện Tuần Giáo đã tổ chức tuyên truyền cho hơn 400 ĐVTN, học sinh trường PTDTBT THCS Mùn Chung, THPT Mùn Chung. Vào ngày 30/9/2019, Đội đã tổ chức tuyền truyền cho hơn 300 học sinh trường PTDTBT THCS Mường Mùn. Trong chương trình các em học sinh đã được nghe tuyên truyền về Luật giao thông, những quy định liên quan thiết thực đến hành vi tham gia giao thông hàng ngày của các em như: đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe máy, đi đúng làn đường...Qua đó thiết thực nâng cao ý thức điều chỉnh hành vi tham gia giao thông của học sinh, đảm bảo an toàn giao thông cho chính các em. Cũng trong dịp này Đoàn cơ sở Công an huyện đã trao tặng hơn 100 mũ bảo hiểm.
 
Đây là hành động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng ý thức tham gia giao thông của Đoàn viên thanh niên để từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông, hình thành nên “Văn hóa giao thông” trong lực lượng ĐVTN và nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng (Huyện đoàn Tuần Giáo)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)