Đoàn trường CĐSP Điện Biên tổ chức vui tết Trung thu năm 2019

Tối ngày 12/09/2019, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường. Tới dự có cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu Trưởng nhà trường, thầy giáo Đinh Xuân Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.



Tiết mục múa Lân của Đội thanh niên xung kích Đoàn trường.

Chương trình Vui tết trung thu năm 2019 Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn Cơ sở. Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đối với con em cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường. Trong đêm vui Trung thu các em thiếu niên, nhi đồng đã được xem những tiết mục văn nghệ hấp dẫn của đội Văn nghệ xung kích và tiết mục múa Lân vô cùng đặc sắc của đội thanh niên xung kích Đoàn trường, các cháu còn được tham gia nhiều tiết mục, trò chơi vui nhộn, ý nghĩa như rước đèn ông sao, biểu diễn piano…


Điệu nhảy Pokemon sôi động của Đội Văn nghệ xung kích Đoàn trường.

Tết trung thu năm 2019 được tổ chức là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng các tổ chức Đoàn thể của nhà trường tới thế hệ măng non, chủ nhân tương lai của đất nước, đồng thời động viên khích lệ các em thiếu niên, nhi đồng bước vào năm học mới nỗ lực, đạt kết quả cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu./.

Tác giả bài viết: Đoàn trường CĐSP Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)