Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2018-2019

Ngày 30/8/2019, tại Nhà Thiếu nhi, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội trường học năm 2018-2019; triển khai chương trình năm học 2019-2020 và Tuyên dương sinh viên 5 tốt, học sinh 3 rèn luyện, học sinh 3 tốt.

 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thành Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo Trưởng, phó các phòng ban chuyên môn tỉnh Đoàn, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục Tiểu học - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; lãnh đạo Nhà thiếu nhi; đại diện Bí thư, phó bí thư Đoàn các huyện, thị, thành phố, Đoàn Dân Chính Đảng tỉnh, lãnh đạo Đoàn các trường Cao đẳng, Bí thư Đoàn các trường Trung học Phổ thông; Các đồng chí là ủy viên Hội đồng Đội tỉnh, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố và các đồng chí giáo viên Tổng phụ trách Đội chủ chốt của các huyện, thị, thành phố. Các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng.
 

Đ/C Đặng Thành Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn
phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phát biểu tại Khai mạc hội nghị, đồng chí Đặng Thành Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên đã yêu cầu các đại biểu là cán bộ Đoàn trường học, cán bộ Đội, đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội cần tập trung nghiên cứu, thảo luận tích cực góp ý kiến đánh giá sâu vào các dự thảo mà Ban tổ chức đã xây dựng, thẳng thắn đánh giá những tồn tại, hạn chế đồng thời đưa ra những giải pháp tích cực, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo tại cơ sở, đơn vị để có thể nhân rộng các mô hình điển hình. Đề xuất những nội dung, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Đội trường học, ngoài ra các đồng chí có thể chia sẻ những khó khăn, vướng mắc hiện nay tại cơ sở để có hướng khắc phục ngày càng tốt hơn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi, nghiêm túc đánh giá những kết quả và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp xây dựng, thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với công tác Đoàn, Đội trường học trong năm học 2019 - 2020. Cùng đó cũng mạnh dạn chỉ ra những hạn chế và đề ra nhiều giải pháp cần đẩy mạnh trong năm học mới.

                                     Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" năm học 2018-2019

Cũng tại Hội nghị thừa ủy quyền, Thường trực Tỉnh Đoàn đã trao Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2018-2019 và trao Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội năm học 2018-2019 và tuyên dương các cá nhân đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt, 5 học sinh 3 rèn luyện, học sinh 3 tốt.


Tuyên dương "Học sinh 3 tốt" năm học 2018-2019.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Quyết - Ban TTNTH

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)