Huyện đoàn Tuần Giáo tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền phòng, chống ma túy, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019

Sáng ngày 05/6/2019, Huyện đoàn Tuần Giáo phối hợp với Công an huyện tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền phòng, chống ma túy, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 với sự tham gia hưởng ứng của hơn 200 đoàn viên thanh niên huyện.



Toàn cảnh Lễ ra quân tuyên truyền phòng, chống ma túy;
chiến dịch thanh niên tình nguyện năm 2019.

Lễ ra quân tuyên truyền phòng, chống ma túy, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 là một trong những hoạt động nhằm nâng cao vài trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn và lực lượng Công an trong toàn huyện về công tác tuyên truyền nâng cao ý thức, hiểu biết về tác hại của ma túy, đồng thời vận động ĐVTN tích cực tham gia phòng chống tội phạm và tệ tạn ma túy trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ đồng chí Mùa Va Hồ - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã phát biểu kêu gọi lực lượng ĐVTN trong toàn huyện, tích cực phòng chống ma túy; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và tố giác người sử dụng, tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma túy. Đồng thời đồng chí cũng nêu rõ tác hại của tệ nạn ma túy và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội chủ động phòng, chống và kiểm soát ma túy, từng bước ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi tệ nạn ma túy, hạn chế đến mức thấp nhất tác hại do ma túy gây ra, nhất là không để ma túy thâm nhập vào trường học.
 

Sau Lễ ra quân, hơn 200 đoàn viên thanh niên xuống đường diễu hành cổ động.

Thay mặt cho tuổi trẻ huyện Tuần Giáo, đồng chí Lê Thị Thanh Thùy -  Bí thư Huyện đoàn đã phát biểu hưởng hứng và phát động ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019; động viên, khích lệ đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tuần Giáo

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)