Huyện đoàn Tuần Giáo với Phong trào "Tuổi trẻ chung sức xây dựng Nông thôn mới"

Trong 02 ngày 06, 07/7/2019 Đoàn xã Mường Mùn, huyện Tuần Giáo đã tổ chức cho Đoàn viên thanh niên 22/22 bản của xã ra quân dọn dẹp vệ sinh tu sửa đường giao thông liên bản, nạo vét các đoạn kênh nội đồng.

 


Những năm qua, phong trào “Tuổi trẻ chung sức xây dựng Nông thôn mới” do Trung ương Đoàn phát động đã được Ban thường vụ Huyện đoàn triển khai sâu rộng tới từng cơ sở Đoàn, từ đó đã thắp lửa nhiệt huyết của đoàn viên, thanh niên các dân tộc trong huyện nhà tích cực đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Đoàn viên thanh niên xã Mường Mùn chung tay xây dựng nông thôn mới.

Xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Trong đó đoàn viên, thanh niên là lực lượng xung kích, tình nguyện, đi đầu tham gia thực hiện tốt các tiêu chí, chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới. Phát huy tinh thần đó đoàn viên, thanh niên xã Mường Mùn đã tích cực tham gia thực hiện các công trình, phần việc mang ý nghĩa cộng đồng cao, cụ thể đã sửa chữa, dọn dẹp vệ sinh được 26km đường liên bản; nạo vét 3km kênh mương nội đồng của xã. Với phương châm hành động “Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới” phấn đấu sớm đưa xã Mường Mùn trở thành xã nông thôn mới.
 

Tác giả bài viết: Việt Hùng (Huyện đoàn Tuần Giáo)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)