Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020, sáng 13/11/2020. Ban ATGT tỉnh cùng các cơ quan thành viên tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông.

 

Tham gia đoàn có đồng chí Bạc Cầm Dân - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh; đồng chí Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên, đại diện Ban ATGT thành phố Điện Biên Phủ đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình có người bị thương và tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.


Đại diện Ban ATGT và lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình
ông Hà Văn Đông - Tổ 9, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ có con tử vong vì TNGT.

Đoàn công tác đã đến thăm 03 gia đình có người tử vong và bị thương nặng trên địa bàn các phường Noong Bua, Tân Thanh và Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ. Tại mỗi gia đình đến thăm, đại diện Ban ATGT tỉnh đã trao 01 phần quà trị giá 2 triệu đồng, Tỉnh đoàn trao 01 phần quà trị giá 1 triệu đồng nhằm thăm hỏi, động viên, chia sẻ với nỗi đau mất người thân và những tổn thất do tai nạn giao thông gây ra. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục tuyên truyền cho người thân trong gia đình và cộng đồng về những hậu quả của tai nạn giao thông, từ đó nâng cao ý thức chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông. Đại diện các gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc, sự quan tâm động viên, chia sẻ của lãnh đạo Ban ATGT tỉnh và các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh.

Cũng trong sáng 13/11, đại diện Ban ATGT tỉnh đã tới thăm các gia đình: anh Lò Văn Thanh - Bản Mường Mươn 2, xã Mường Mươn; bà Hờ Thị Mỉ và chị Hờ Thị Chía ở bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà./.

Tác giả bài viết: Ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)