Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức chương trình “Đến với Tìa Dình thân yêu” nhân dịp Tết trung thu 2019

Trong 02 ngày 30, 31/8/2019, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã kết nối với Đoàn thiện nguyện Tâm Phúc Hà Nội do bà Đinh Thị Quy - Phóng viên Báo thị trường làm trưởng đoàn lên xã Tìa Dình tổ chức chương trình Trung thu cho em tại trường Tiểu học Tìa Dình với chủ đề “Đến với Tìa Dình thân yêu”.




Trường CĐSP Điện Biên và đoàn thiện nguyện Tâm Phúc Hà Nội trao quà cho 20 học sinh
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại đây, đã có nhiều phần quà có giá trị được trao cụ thể: 1.150 chiếc bánh trung thu, 2 chiếc máy lọc nước công suất 100l/h, 500 chiếc áo cờ đỏ sao vàng, 60 bộ áo dài nữ, 12 thùng quần áo mới, 12 bao quần áo cũ, 11 thùng sữa tươi, 12 thùng bánh kẹo, 250 quyển vở, 25 chiếc ba lô mới, 10 chiếc ba lô cũ, 72 chai nước mắm, 500 quả bóng bay, 10 triệu tiền mặt thưởng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 1 chiếc nồi cơm điện, 2 chiếc máy sấy tóc, 10kg gạo, 30 gói bột canh, 1 chai dầu ăn, 1 gói đường, 1 thùng đồ chơi xếp hình, 1 túi dép mầm non, 1 túi đèn lồng.

Chương trình Trung thu cho em “Đến với Tìa Dình thân yêu” diễn ra trong sự ấp áp của những tấm lòng biết cho đi, biết chia sẻ. Nó đã mang lại những nụ cười vô cùng hạnh phúc đối với các em khi các em được đón một mùa Trung thu trọn vẹn, đủ đầy.

Một số hình ảnh trong chương trình:


Thầy Bùi Quang Huy - Trưởng phòng HCQT Trường CĐSP Điên Biên
phát biểu và động viên các em học sinh.



Đoàn thiện nguyện đang chuẩn bị các phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em.




Công tác chuẩn bị và trao quà.



 

Tác giả bài viết: Đoàn trường CĐSP Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)