Tỉnh đoàn Điện Biên tiếp sức mùa thi tại huyện Mường Ảng và huyện Tuần Giáo

Nhằm hỗ trợ cho các thí sinh và các đội tiếp sức mùa thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, sáng 7/7, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức chương trình trao quà cho thí sinh và đội hình tiếp sức mùa thi tại một số điểm thi trên địa bàn huyện Mường Ảng và huyện Tuần Giáo.






Đồng  chí Nguyễn Hữu Đại, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao hỗ trợ xuất ăn sáng cho thí sinh
tham dự kỳ thi THPT quốc gia và đội hình tiếp sức mùa thi tại trường PTDTNT THPT Tuần Giáo.

 
Tỉnh đoàn đã trao tặng 358 suất ăn sáng miễn phí cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia tại trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo và trao quà cho các đội hình tiếp sức mùa thi đang hỗ trợ tại các điểm thi tại trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo, trường THPT Búng Lao và THPT huyện Mường Ảng. Các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hoạt động hỗ trợ cho thí sinh cũng như phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông bảo đảm trật tự an toàn giao thông cũng như hướng dẫn, chỉ đường cho các thí sinh tại các điểm thi.


Trao quà hỗ trợ cho đội hình tiếp sức mùa thi tại trường THPT huyện Mường Ảng.
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Tiếp sức mùa thi được Tỉnh đoàn tổ chức thường niên. Qua đó, góp phần đồng hành, động viên và giúp đỡ các bạn thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi và khích lệ tinh thần cống hiến của tuổi trẻ trong lực lượng đoàn viên thanh niên.

Tác giả bài viết: Ban TTNTH Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)