10:26 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » CÁC HOẠT ĐỘNG

Đoàn thanh niên nhà trường chuẩn bị ngày 27-7

Chủ nhật - 24/07/2011 09:49
Vào lúc 15h30 ngày 23/12/2010, tại hội trường của trường THPT Chuyên Quốc Học đã diễn ra lễ kết nạp đoàn viên cho thanh niên ưu tú khối 10 và 11. Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Dương Bá Lân - Đảng Ủy viên phụ trách công tác đoàn thể; đồng chí Võ Văn Nguyện, Bí thư đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH đoàn trường và 252 thanh niên ưu tú khối 10, 11.
Lễ kết nạp đoàn viên đã diễn ra trong khí trang trọng, tại buổi lễ đồng chí Dương Bá Lân và đồng chí Võ Văn Nguyện đã trao quyết định chuẩn y kết nạp đoàn viên mới và đeo huy hiệu Đoàn cho các em.  
Em Trương Thái Chân, chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam lớp 10Anh bồi hồi và xúc động thay mặt các đoàn viên mới đọc lời tuyên thệ của đoàn viên. Trong không khí trang nghiêm, các đoàn viên mới đã đồng loạt hô vang “Xin hứa, xin hứa, xin hứa” như là một lời tuyên thệ vững chắc, rằng thế hệ đoàn viên mới chúng em sẽ nối tiếp những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ học sinh chuyên Quốc Học phát huy những thành tích tốt đẹp của nhà trường.
Kết thúc lễ kết nạp đoàn viên, tất cả đoàn viên mới đều thấy tự hào vì được mang huy hiệu Đoàn, được đứng vào hàng ngũ Đoàn và cả những trách nhiệm được giao. Các em thầm hứa sẽ cố gắng thực hiện thật tốt những trách nhiệm của trường, của Đoàn giao cho và nâng cao hình ảnh của đoàn viên thanh niên Quốc Học trước những thách thức của xã hội và sự tin yêu của quý Thầy/Cô giáo
 
 

Tác giả bài viết: haph

Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 14


Hôm nayHôm nay : 4144

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 63629

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6649910