20:00 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn Dân chính Đảng tỉnh với Chương trình "Tình nguyện mùa đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019"

Thứ tư - 16/01/2019 10:13
Từ ngày 05 - 12/01, các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Dân chính Đảng tỉnh nô nức chuẩn bị những chuyến hành trình "Tình nguyện mùa đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019" hướng về các em học sinh và nhân dân tại các địa bàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


 

Ngày 05/01, Chi đoàn Thanh niên Sở Kế hoạch và đầu tư tổ chức thăm hỏi, trao tặng hơn 100 chiếc áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và  trao 05 suất quà cho các em học sinh bị dị tật, ốm đau cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ.


Trao tặng áo ấm cho các em học sinh tại xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ.

Ngoài ra đoàn thanh niên Sở Kế hoạch và đầu tư cũng tổ chức nấu ăn tại chỗ cho học sinh tại điểm trường Phìn Hồ A. Song song thời gian này, Chi đoàn Tổ chức chương trình "Hội chợ 0 đồng" tặng 06 bao quần áo cũ cho các bậc phụ huynh học sinh và người dân điểm bản đến lấy quần áo. Tổng trị giá cho các hoạt động là 15 triệu đồng.


"Hội chợ 0 đồng" là cách làm hay và sáng tạo
của tuỏi trẻ Đoàn thanh niên Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên.

Ngày 07/01, Chi đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ kết nối với nhóm từ thiện Kết nối yêu thương (Bắc Ninh) tổ chức trao hơn 500 suất quà cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Tủa Thàng số 1 và bà con có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình nghèo tại xã Tủa Thàng, huyện Tủa Chùa. Hai đơn vị đã đã trao các phần quà gồm: Mì tôm, ủng, tất, áo ấm... cho học sinh, trao áo ấm, chăn màn cho các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá cho các hoạt động trên 60 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách" của Nhóm từ thiện Kết nối yêu thương vận động quyên góp để động viên các em học sinh và các hộ gia đình nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và cuộc sống.


 Hơn 500 suất quà được trao cho học sinh
Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Tủa Thàng số 1, huyện Tủa Chùa.

Ngày 12/01, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Điện Biên phát động các Chi đoàn ngân hàng Thương mại phối hợp tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019" của Đoàn Thanh niên ngành Ngân hàng tỉnh Điện Biên tổ chức hoạt động tình nguyện thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo. Đoàn thanh niên ngành Ngân hàng đã trao tặng 60 chiếc chăn, 60 suất quà tết gồm: Bánh, kẹo, sữa cho các hộ nghèo với tổng trị giá 30 triệu đồng.


Đoàn Thanh niên Ngân hàng tỉnh Điện Biên tặng chăn ấm, quà tết cho các hộ nghèo
tại xã Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo.

Tác giả bài viết: Trịnh Thu - Đoàn Dân chính Đảng tỉnh

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 2874

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97472

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6578147