19:36 EDT Thứ ba, 07/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ năm - 21/12/2023 04:15
Sáng ngày 20/12, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Chinh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Mùa Chiến Thắng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn.






Toàn cảnh Hội nghị
 
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 với chủ đề “Năm chuyển đổi số”, Đoàn Khối đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên các mặt công tác, tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đoàn viên thanh niên ngày càng đi vào chiều sâu. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai, thực hiện có hiệu quả, thông qua việc nhân rộng các mô hình, điển hình, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên “Làm theo lời Bác”. Phong trào xung kích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tuổi trẻ sáng tạo được đoàn viên tích cực thực hiện thông qua học tập, nghiên cứu, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học. Tuổi trẻ toàn Khối đã đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và người dân về chuyển đổi số quốc gia; khẳng định rõ tinh thần tiên phong, đi đầu của đoàn viên, thanh niên trong tham gia chuyển đổi số. Đoàn viên thanh niên trong khối đã quyên góp, vận động và kết nối trao tặng hơn 2000 suất quà với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, tàn tật, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Toàn Khối đã giới thiệu 162 đoàn viên ưu tú tham gia bồi dưỡng đối tượng Đảng, 142 đồng chí được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.


Đồng chí Nguyễn Duy Chinh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đề ra các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả 07 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, 15 chỉ tiêu cơ bản của năm 2024 với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối, Thường trực Tỉnh đoàn ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua của tập thể Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, bên cạnh đó cũng đặt ra những vấn đề cần hoàn thiện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong thời gian tới.

 
Đồng chí Mùa Chiến Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong Chương trình Hội nghị, Đoàn Khối cũng đã tiến hành trao tặng khen thưởng cho 17 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

 
Trao tặng khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2023
 

Trao tặng khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2023

Tác giả bài viết: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 3300

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 23603

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6731988