03:02 EDT Thứ tư, 24/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2020

Thứ hai - 20/07/2020 04:35
Ngày 17/7/2020, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư Đoàn Khối chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Xuân Vịnh - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp cùng với các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn Khối.
 
 

Đồng chí Đặng Xuân Vịnh – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
 
6 tháng đầu năm 2020, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật được Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức đồng bộ với nhiều hình thức phong phú, tạo chuyển biến tốt trong nhận thức của đoàn viên, thanh niên. Phong trào hành động cách mạng được triển khai gắn với chương trình, kế hoạch hoạt động của Đoàn, tập hợp đông đảo đoàn viên tham gia, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị. Trong đó nhiều hoạt động thăm hỏi, trao quà, tiền mặt, xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; kết nối, kêu gọi xây dựng điểm trường cho học sinh vùng sâu, vùng xa; khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo… được các cơ sở Đoàn thực hiện với tổng trị giá hàng tỷ đồng. Tại Hội nghị, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp đã thảo luận, đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm và 5 giải pháp thực hiện trong những tháng cuối năm 2020.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Xuân Vịnh - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp đánh giá cao và ghi nhận những kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Đoàn Khối đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020, đồng thời đồng chí đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đặc biệt đồng chí còn định hướng về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để Đoàn tổ chức thực hiện đạt kết quả đề ra trong 6 tháng cuối năm 2020.

Đáp từ tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư Đoàn Khối thay mặt tuổi trẻ Đoàn Khối tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đặng Xuân Vịnh - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp; đồng thời yêu cầu Ban Điều hành các Cụm thi đua và Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với đặc thù của từng khối, từng đơn vị, tổ chức triển khai xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Trịnh Thu – Đoàn Khối CQ & DN tỉnh.

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 82


Hôm nayHôm nay : 7696

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 89571

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6675852