16:07 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Huyện Đoàn Điện Biên kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, năm 2019 tại xã Hẹ Muông và xã Núa Ngam

Thứ bảy - 12/10/2019 10:51
Ngày 11/10/2019, Đoàn kiểm tra của huyện Đoàn Điện Biên do đồng chí Lê Ngọc Hoàn, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Huyện đoàn làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 tại xã Hẹ Muông và xã Núa Ngam.



Đoàn kiểm tra làm việc tại xã Hẹ Muông.

Làm việc với Ban Thường vụ Đoàn xã Hẹ Muông, đồng chí Lường Văn Thông, Bí thư Đoàn xã báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 09 tháng đầu năm 2019. Ban Thường vụ Đoàn xã thực hiện tốt các phong trào Đoàn trong 09 tháng đầu năm, các phong trào tình nguyện trên địa bàn được lan tỏa tới đoàn viên thanh niên và được nhân dân ghi nhận. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lò Văn Hoán, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã cũng nhấn mạnh một số nội dung mà Đoàn xã cần chủ động thực hiện trong thời gian tới.

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn làm việc với Ban Thường vụ Đoàn xã Núa Ngam, Đoàn đã nghe báo cáo 09 tháng đầu năm 2019 do đồng chí Vì Văn Sinh, Bí thư Đoàn xã báo cáo. Trong 09 tháng đầu năm 2019, Đoàn xã cơ bản thực hiện tốt các hoạt động Đoàn, tham mưu cho cấp ủy trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đặc biệt là hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lường Văn Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của Ban Thường vụ Đoàn xã và yêu cầu đơn vị khắc phục.
 

Đoàn kiểm tra làm việc tại xã Núa Ngam.
 
Kết luận chương trình làm việc, đồng chí Lê Ngọc Hoàn, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Huyện đoàn đã ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của hai Đoàn xã, đồng thời chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục: Đề nghị Ban Thường vụ Đoàn hai xã rà soát các chỉ tiêu trong chương trình công tác năm 2019 để có phương hướng thực hiện trong 3 tháng cuối năm. Tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển đoàn và quản lý đoàn viên. Tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục đoàn viên thanh niên; tăng cường công tác kiểm tra để kịp thời chấn chỉnh đảm bảo thực hiện theo quy định của Điều lệ Đoàn./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Điện Biên.

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 5631

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 110155

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6696436