20:53 EDT Thứ sáu, 20/09/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Huyện đoàn Tủa Chùa: Triển khai sinh hoạt chuyền đề “Tìm hiểu về các cuốn sách viết về Bác Hồ”

Thứ sáu - 15/04/2022 22:48
Ngày 15/4/2022, Đoàn trường THCS – THPT Tả Sìn Thàng tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tìm hiểu về các cuốn sách viết về Bác Hồ”. Đồng chí Đỗ Trung Thành – Cán bộ chuyên trách Huyện đoàn Tủa Chùa tới dự và triển khai giới thiệu một số cuốn sách cho 250 cán bộ, đoàn viên giáo viên và học sinh toàn trường.






Đ/c Đỗ Trung Thành – Cán bộ chuyên trách Huyện đoàn Tủa Chùa triển khai giới thiệu
một số cuốn sách viết về Bác Hồ.

 
Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên đã được nghe cán bộ Huyện đoàn Tủa Chùa triển khai giới thiệu một số các cuốn sách viết về Bác như: “Những mẩu chuyện về cuộc đời hoạt động của Hồ Chủ Tịch” của tác giả Trần Dân Tiên; “Búp sen xanh” của nhà văn Sơn Tùng; “Bác Hồ hoạt động bí mật ở nước ngoài” của tác giả Đinh Xuân Lâm; “Con đường vạn dặm của Hồ Chí Minh” của tác giả Mai Văn Bộ; “Bác Hồ với Thế hệ trẻ” của Nhà xuất bản Trẻ. Đây là một trong những cuốn sách viết về Bác với nhiều câu chuyện hết sức hấp dẫn có nhiều giá trị có ý nghĩa. Cho ta thấy đầy đủ, toàn diện về hình ảnh một vị lãnh tụ cách mạng vĩ đại, một nhân cách sống đẹp, một người Việt Nam đẹp nhất. Tại buổi sinh hoạt, cán bộ Huyện đoàn và các đoàn viên đã thảo luận, cùng nhau trao đổi, chia sẻ về các cuốn sách…đặc biệt là cuốn sách “Bác Hồ với Thế hệ trẻ” của Nhà xuất bản Trẻ trọng tâm tập trung vào những mẫu chuyện, câu chuyện, các bài viết, bài nói chuyện của Bác Hồ với thế hệ trẻ… Đoàn cũng dành thời lượng thời gian cho đoàn viên học sinh được đọc các câu chuyện về Bác. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đoàn trường trong việc hưởng ứng tuần lễ đọc sách cho đoàn viên học sinh trong toàn trường.

Trước đó, Huyện đoàn Tủa Chùa đã chỉ đạo chọn đơn vị Đoàn trường THCS - THPT Tả Sìn Thàng tổ chức điểm sinh hoạt “Tìm hiểu về một số cuốn sách viết về Bác Hồ” với sự tham giam của gần 250 cán bộ, đoàn viên giáo viên và học sinh toàn trường.  

Tác giả bài viết: Giàng Nam - Huyện đoàn Tủa Chùa

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 82


Hôm nayHôm nay : 34720

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 159484

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7730133