14:19 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Huyện đoàn Tuần Giáo đẩy mạnh các hoạt động trong dịp Tết trung thu năm 2021

Thứ hai - 20/09/2021 15:47
Trong không khí vui tươi, rộn ràng đón Tết Trung thu 2021, Huyện đoàn Tuần Giáo đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa dân tộc. Đồng thời, chăm lo đến đời sống tinh thần cho các cháu thiếu niên nhi đồng, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật...





Huyện đoàn tổ chức chương trình quy mô nhỏ tại Pú Nhung, lồng ghép với tuyên truyền.

Huyện đoàn phối hợp với chương trình phát triển vùng huyện Tuần Giáo đã hỗ trợ kinh phí, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất chỉ đạo các cơ sở tổ chức những hoạt động vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Trong tuần qua, huyện đoàn và các nhà tài trợ đã tổ chức vui trung thu tại 21 điểm bản cho trên 1000 em thiếu nhi với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, chương trình được tổ chức từ ngày 16/9 - 21/9.


Các em thiếu nhi hào hứng đón Tế trung thu và đảm bảo quy định phòng dịch.

Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Tòng Văn Nghiến - Phó Bí thư Huyện đoàn Tuần Giáo chia sẻ: Để tạo không khí vui tươi, ấm áp cho các em đội viên, thiếu niên nhi đồng các đơn vị đoàn cơ sở đã tham gia tổ chức các chương trình trung thu phù hợp với tình hình dịch bệnh covid 19 đảm bảo quy định phòng dịch , đặc biệt là các em thiếu nhi những tiết mục hay, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương con người, hướng về quê hương đất nước, mảnh đất Tuần Giáo thân yêu”.

Em Quàng Thị Hải Hà - Tình nguyện viên chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia hoạt động tình nguyện, tổ chức cho thiếu nhi vui chơi bổ ích, lành mạnh giúp em và các bạn nhỏ gần gũi nhau hơn, sẻ chia, giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn… vượt lên hoàn cảnh và nỗ lực hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống”.


Rửa tay sát khuẩn trước khi tham gia chương trình.

Với tinh thần xung kích tình nguyện, huyện đoàn Tuần Giáo đã mang đến một sân chơi bổ ích và đặc biệt ý nghĩa cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn được đón tết Trung thu vui tươi, ấm áp. Đồng thời, góp phần giáo dục cho các em tinh thần đoàn kết, nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước cũng như của huyện nhà./.

 

Tác giả bài viết: Lường Ánh - Huyện đoàn Tuần Giáo

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 1903

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96501

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6577176