19:07 EDT Thứ ba, 16/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Thành đoàn Điện Biên Phủ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2020

Thứ hai - 06/07/2020 05:17
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, từ ngày 20/6/2020 đến ngày 24/6/2020 và từ 29/6/2020 đến ngày 30/6/2020, Thành đoàn Điện Biên Phủ đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, rượu, bia. năm 2020. Tham dự lớp tập huấn có 450 đại biểu là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, UV BCH các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố.



Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên, báo cáo viên cung cấp các nội dung về Luật phòng, chống tác hại của Thuốc lá, rượu, bia, về phương pháp tuyên truyền tại cơ sở nhằm nâng cao kiến thức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi đối với phòng, chống tác hại của thuốc lá, rượu, bia. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã được nghe các nội dung thông tin, kỹ năng về nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội; 02 chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên” và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời”; các thông tin về hội nhập quốc tế; các thông tin thời sự, chính trị hiện tại, từ đó tăng cường nhận thức của đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch..

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm bồi dưỡng, trang bị kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội và phong trào thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn trên địa bàn dân cư. Qua đó, nhằm tổ chức tốt các hoạt động vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi. Đây là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn, Bí thư Đoàn xã, phường, các đồng chí UV BCH Đoàn cơ sở trong thành phố có điều kiện giao lưu, củng cố lại kiến thức chuyên môn, bổ sung những điểm mới cũng như trang bị thêm nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội trên địa bàn dân cư giúp củng cố hoạt động Đoàn, Hội ở cơ sở, chuẩn bị các điều kiện cần thiết tổ chức cho thanh thiếu niên, nhi đồng bước vào một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích./.

Tác giả bài viết: Thành đoàn Điện Biên Phủ

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 3067

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 49980

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6636261