06:24 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Thị đoàn Mường Lay tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022

Thứ sáu - 08/07/2022 15:23
Thực hiện Kế hoạch số 1219/KH-UBND ngày 06/6/2022 của UBND thị xã Mường Lay về phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại thị xã Mường Lay; Kế hoạch số 423-KH/TĐTN-TTNTH, ngày 06/6/2022 của Tỉnh đoàn Điện Biên về tổ chức chương trình ”Tiếp sức mùa thi” năm 2022.Từ ngày 06-08/7/2022 Thị đoàn Mường Lay tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022.






ĐVTN tham gia tiếp sức mùa thiảnh 2 ĐVTN tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi.

Đây là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa của tuổi trẻ các dân tộc thị xã, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Năm 2022, thị xã Mường Lay có 01 địa điểm thi tốt nghiệp THPT với tổng số 172 thí sinh tham gia. Với khẩu hiệu Chúng tôi luôn bên bạn! Hãy Bình tĩnh – Tự tin – Chiến thắng!” cùng đồng hành, tiếp sức cho các thí sinh vượt qua những khó khăn, đạt được kết quả tốt nhất, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn thành lập 05 đội thanh niên tình nguyện, với 120 đoàn viên thanh niên ra quân hỗ trợ các thí sinh và người nhà thí sinh.


Đội hình tư vấn, phát nước uống, dụng cụ học tập miễn phí.


Đội hình xe ôm miễn phí.

Tại Chiến dịch đã tổ chức các hoạt động như: tham gia hướng dẫn các thí sinh và người nhà làm thủ tục dự thi; phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại điểm thi; đưa đón thí sinh, trông giữ xe, giữ đồ, dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài khu vực thi; phát nước uống, đồ ăn sáng, đồ dùng, dụng cụ học tập miễn phí.... Chương trình được tổ chức đảm bảo tiết kiệm, thiết thực, an toàn, đạt hiệu quả cao, có sự phối hợp đồng bộ giữa các tổ chức Đoàn, với các cơ quan chức năng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên và các lực lượng xã hội tham gia. Sự ân cần, gần gũi, nhiệt tình của đội ngũ tình nguyện viên là nguồn động viên rất lớn đối với thí sinh và người nhà, qua đó đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều thí sinh và gia đình.


Phát đồ ăn sáng miễn phí cho các thí sinh.

Sau 03 ngày từ 06-08/7/2022, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã kết thúc. Kỳ thi được đánh giá là đạt mục tiêu đề ra: An toàn, nghiêm túc và tạo nhiều thuận lợi cho thí sinh. Có được thành công đó, ngoài sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, không thể kể đến những đóng góp thầm lặng của các bạn thanh niên tình nguyện. Chương trình đã được các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên thị xã Mường Lay hưởng ứng nhiệt tình và có sức lan tỏa mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng này./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Linh - Thị đoàn Mường Lay

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 753

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 95351

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6576026