08:06 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tỉnh học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 30/07/2021 03:58
Ngày 29/7/2021 tại hội trường Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, đông đảo cán bộ, ĐVTN đã tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.





Quang cảnh buổi học tập, quán triệt.

Tới dự và lên lớp có đồng chí Trung tá Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh. Trong thời gian học tập, các đồng chí cán bộ Đoàn, ĐVTN đã được nghe đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị lên lớp các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đồng chí báo cáo viên Đỗ Xuân Điềm - Trợ lý công tác quần chúng BĐBP tỉnh quán triệt một số nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Trung tá Nguyễn Đức Cảnh - Phó Chủ nhiệm Chính trị lên lớp các chuyên đề học tập
và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nội dung học tập do Cục Chính trị BĐBP, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, Ban Tuyên huấn BĐBP tỉnh cung cấp và được áp dụng phương pháp trình chiếu powerpoit sinh động, dễ hiểu tạo cảm giác hứng thú cho người học đem lại hiệu quả cao. Cuối buổi học tập, các đồng chí được trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa hiểu, cách thức thực hiện phù hợp với thực tế đơn vị hay áp dụng vào thực tiễn từ những việc làm thường ngày và tiến hành viết thu hoạch.


Báo cáo viên Đỗ Xuân Điềm quán triệt một số nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới
trong các văn kiện của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại các chi đoàn cơ sở trong BĐBP tỉnh cũng đang tổ chức các buổi học tập, quán triệt tới 100% cán bộ, ĐVTN tham gia đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, thiết thực, hiệu quả, chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19; vận dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức, phương pháp gắn với đặc điểm tình hình, nhiệm vụ chính trị và thực tế của đơn vị.

Việc học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng và chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, liên tục, xuyên suốt của tuổi trẻ BĐBP tỉnh. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, ĐVTN trong BĐBP tỉnh nêu cao tinh thần, trách nhiệm để sớm đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Tuổi trẻ Biên phòng Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 2371

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 8318

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6716703