09:37 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tuổi trẻ Tuần Giáo tích cực trong công tác phòng, chống Covid-19

Thứ tư - 02/06/2021 03:08
Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong những ngày qua trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Điện Biên, dưới sự lãnh chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện Tuần Giáo, tuổi trẻ toàn huyện đã xung kích ra quân tình nguyện nhằm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và hưởng ứng ngày chủ nhật xanh 30/5/2021.

 



Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Tuần Giáo đã khẩn trương, thần tốc tái thành lập 02 chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện.Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng các đồng chí đã và đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch đồng thời phát huy sức trẻ, tính xung kích của thanh niên. Ban thường vụ Huyện đoàn Tuần Giáo đã khẩn trương chỉ đạo Đoàn xã Quài Nưa, Quài Tở, Tỏa Tình thành lập đội hình Thanh niên tình nguyện tham gia phối hợp với lực lượng chức năng trực chốt kiểm dịch 24/24 đồng thời chỉ đạo các cơ sở Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch trên các kênh thông tin của tổ chức Đoàn - Hội; gõ cửa từng nhà hỗ trợ người dân khai báo y tế, cài đặt ứng dụng Bluezone - phần mềm hỗ trợ phát hiện khi đến gần người nhiễm Covid - 19; thành lập các đội tình nguyện hỗ trợ các điểm cách ly tập trung... đồng thơi Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kêu gọi đoàn viên thanh niên, hội viên cùng chung tay chia sẻ nỗi vất vả với các đồng chí y tế, công an, tình nguyện viên đã và đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch và các trung tâm cách ly tập trung trên địa bàn huyện Tuần Giáo.


Đ/cTòng Văn Nghiến - Phó bí thư Huyện đoàn trao quà cho Chốt kiểm dịch
Bản Chăn, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.



Thăm hỏi, động viên và trao quà Chốt kiểm dịch dưới chân đèo Pha Đin,
xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo.

Trong Ngày Chủ nhật xanh 30/5/2021 Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức 04 đội Thanh niên tình nguyện tới thăm và động viên, chia sẻ với các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại 02 khu cách ly tập trung và 02 chốt kiểm dịch trên địa bàn  với số quà đã quyên góp được: 56 kiện mì tôm, 26 kiện nước lọc, hơn 1000 khẩu trang, 10 kiện nước ngọt, 12 kiện sữa, 3 chiếc quạt gió , 4 ấm đun nước, 50kg gạo... và 3tr đồng tiền mặt, tổng trị giá hơn 16 triệu đồng.

Trong thời gian tới Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục đề nghị các cơ sở đoàn phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phát động các phong trào gắn với các hoạt động trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và trong Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2021, đảm bảo an toàn, hiệu quả./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng - Huyện đoàn Tuần Giáo

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 3003

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97601

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6578276