05:18 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG HỘI

Ngày Đoàn viên năm 2024

Thứ bảy - 23/03/2024 23:07
Hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của đoàn viên, thanh niên trên cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Ngày 24/3, tại Nhà văn hóa cộng đồng phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2024. Tham dự Chương trình có đồng chí Kháng Mai Thu - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Ban Phong trào, Tỉnh đoàn Điện Biên cùng các bạn đoàn viên thanh niên lao động có hoàn cảnh khó khăn, các bạn thanh niên đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.






Đ/c Kháng Mai Thu - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại chương trình.
 
Sau chương trình văn nghệ mang đầy tinh thần thanh niên, các đại biểu và ĐVTN đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm rèn luyện và trưởng thành, đó là truyền thống yêu nước của Đoàn, trung thành tuyệt đối với Đảng với nhân dân, đoàn kết trong lớp người cùng lứa tuổi trong các tổ chức đoàn hội; phát huy truyền thống hiếu học để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ của mình cho đất nước.
 
 

Toàn cảnh chương trình.
 
Sau đó là phần giao lưu thể thao của hơn 50 đoàn viên, thanh niên đến từ Thành đoàn Điện Biên Phủ với phần thi Kéo co. Kết thúc phần giao lưu, các ĐVTN đã tập trung ra quân ngày Chủ nhật xanh nhằm hưởng ứng Chương trình, dọn dẹp vệ sinh lao động các tuyến đường chính và khu vực quảng trường thành phố.
 

 
ĐVTN giao thi đấu Kéo co.
 
Ngày Đoàn viên năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Đây là một chương trình ý nghĩa và có giá trị thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với ĐVTN, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, đặc biệt là đoàn viên lao động, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn không có nhiều điều kiện sinh hoạt Đoàn được sinh hoạt, giao lưu, trao đổi và tham gia các hoạt động của Đoàn. Tỉnh đoàn  sẽ  tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh chủ động, làm việc với những đơn vị có đoàn viên đang lao động, làm việc có cơ hội được sinh hoạt đoàn lồng ghép với những cơ sở có tổ chức đoàn, từ đó động viên, khích lệ tinh thần cho các bạn đoàn viên thanh niên tích cực lao động sản xuất, thực hiện hiệu quả các hoạt động do Đoàn khởi xướng, tạo hiệu ứng xã hội lan tỏa trong tất cả cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.
 

ĐVTN ra quân ngày Chủ nhật xanh.


ĐVTN dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Tác giả bài viết: Đoàn Yến

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 3576

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107253

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6693534