03:52 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Tuổi trẻ Tuần giáo với Phong trào đền ơn đáp nghĩa

Thứ tư - 31/07/2019 22:02
Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), Huyện đoàn Tuần Giáo đã có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”; luôn xung kích, tình nguyện, trách nhiệm và tình nghĩa trong việc chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều công trình, phần việc nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ.

 
Trong đó, nổi bật là các cơ sở đoàn như: Chi đoàn Huyện ủy, Chi đoàn Văn phòng HĐND - UBND, Đoàn xã Pú Nhung, Đoàn xã Quài Tở, Đoàn cơ sở Công an huyện... với nhiều hoạt động như: sinh hoạt chính trị, tu sửa dọn dẹp bia tưởng niệm, thăm hỏi, tặng quà, cho các gia đình chính sách, người có công; tặng học bổng cho con em các gia đình thương binh, liệt sỹ; cấp đổi chứng minh nhân dân cho nhân dân trên địa bàn huyện Tuần Giáo.


Đại biểu và ĐVTN huyện Tuần giáo thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.
 
Tối ngày 26/7, Huyện đoàn Tuần giáo phối hợp với Phòng Lao động TB&XH huyện tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân các Anh hùng, liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Tuần Giáo, nơi an nghỉ của hơn 150 người con ưu tú trong và ngoài tỉnh, các đại biểu và hơn 200 đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, thắp hương, bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
 
Đây là hành động nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước. Qua đó góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.

Tác giả bài viết: Việt Hùng (Huyện đoàn Tuần Giáo)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 2197

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 58247

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6644528