14:14 EDT Thứ hai, 20/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THEO DẤU CHÂN BÁC

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ hai - 03/02/2020 03:34
Xác định công tác phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, then chốt của Đoàn, nhằm bổ sung nguồn nhân lực trẻ cho Đảng. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động "Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam", tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện, chiến đấu cho đoàn viên thanh niên. Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Công sản Việt Nam được Đoàn các cấp trong Công an tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc, tạo sức lan tỏa trong các tổ chức đoàn và đoàn viên thanh niên.



Đoàn cơ sở Cảnh sát cơ động trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy.

 
Trong những năm qua, công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy được tổ chức đoàn các cấp chú trọng về chất lượng, đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Tỉnh đoàn và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đề ra. Ban Chấp hành các cơ sở đoàn dựa trên kết quả nhận xét, đánh giá chất lượng đoàn viên của chi đoàn, chủ động trao đổi, xin ý kiến cấp ủy để bình chọn đoàn viên ưu tú.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, thông qua các hoạt động kỷ niệm, đại hội chi bộ, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Công an tỉnh đã giới thiệu 132 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng, trong đó chủ yếu đoàn viên ưu tú là công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân, tiêu biểu như Đoàn Cơ sở Cảnh sát cơ động đã giới thiệu 80 đoàn viên ưu tú, Trại Tạm giam 10 đoàn viên ưu tú...

Việc giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng thể hiện trách nhiệm trong việc chăm lo, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng của tổ chức Đoàn các cấp, góp phần xây dựng tổ chức Đảng, Đoàn vững mạnh.

Tác giả bài viết: Văn Long (Công an tỉnh Điện Biên)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn(Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 2343

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 61672

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6770057