10:14 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THÔNG TIN CẦN BIẾT » TUỔI TRẺ VÀ PHÁP LUẬT

Thông tin tuyên truyền đối ngoại; chủ quyền biển đảo, biên giới đất liền cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Điện Biên

Thứ hai - 28/10/2019 11:23
Hưởng ứng ngày Pháp luật năm 2019, ngày 28/10/2019, tại nhà Đa năng trường THPT Thanh Nưa. Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Hội nghị Thông tin tuyên truyền đối ngoại; chủ quyền biển đảo, biên giới đất liền cho toàn thể cán bộ giáo viên và hơn 500 Đoàn viên thanh niên của nhà trường.
 
Chương trình Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ quản lý, giáo viên, Đoàn viên thanh niên và các em học sinh về biên giới đất liền, chủ quyền biển đảo Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.


Đ/C Nguyễn Thị Huyền thông tin tuyên truyền tại Hội nghị.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ban Tuyên giáo huyện Điện Biên cung cấp cho ĐVTN những kiến thức về đặc điểm, vị trí và cơ sở lịch sử, thực tiễn, pháp lý khẳng định chủ quyền vùng biển và thềm lục địa Việt Nam được quy định cụ thể trong Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982 (UNCLOS). Nắm bắt thông tin về tình hình tranh chấp và các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong việc giải quyết tranh chấp biển, đảo hiện nay. Đồng thời, thấy được vai trò, tầm quan trọng của Biển Đông và các đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.


Toàn cảnh buổi tuyên truyền.

Qua Hội nghị đã nâng cao sự hiểu biết, nhận thức của cán bộ, giáo viên, Đoàn viên thanh niên và học sinh trong trường về vai trò, trách nhiệm đối với biển, đảo và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; giúp các em hiểu được sự hy sinh to lớn trong việc giữ gìn chủ quyền biển, đảo của các thế hệ đi trước. Từ đó nhận thức đúng đắn về biển, đảo quê hương, vun đúc tình yêu, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế biển đảo, bảo vệ môi trường biển và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 17

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 4065

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 63550

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6649831