02:46 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Điện Biên tích cực tham gia hỗ trợ quảng bá hình ảnh của huyện, tỉnh thông qua các Lễ, hội góp phần thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Điện Biên

Thứ ba - 24/10/2023 04:02
Là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi lĩnh vực, thời gian qua, tuổi trẻ các dân tộc huyện Điện Biên có nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng, thể hiện sự năng động, sáng tạo của thanh niên, góp phần phát triển, quảng bá du lịch địa phương thông qua các Lễ, hội trên địa bàn. Qua đó, những hình ảnh đẹp về vùng đất, văn hóa, con người Điện Biên ngày càng trở nên gần gũi với du khách thập phương.






Gian hàng giới thiệu văn hóa, ẩm thực, các sản phẩm đặc trưng của địa phương với khách
tham quan, du lịch của Huyện đoàn Điện Biên tại Lễ hội thành Bản Phủ năm 2023.

Thông qua các Lễ, hội tuổi trẻ các dân tộc huyện Điện Biên đã kết hợp giới thiệu được văn hóa, ẩm thực, các sản phẩm đặc trưng của miền đất vùng Tây Bắc Điện Biên đến đông đảo với khách du lịch trong và ngoài tỉnh (Gian hàng giới thiệu sản phẩm, văn hóa tại Lễ hội thành Bản Phủ năm 2023; Hội trại kỷ niệm thành lập Trung đoàn 82 - Sư đoàn 355,…). Ngoài ra, các lễ hội lớn của tỉnh như  Lễ hội Hoa ban năm 2023,… cũng được tất cả các trang fage facebook, zalo,… của các tổ chức đoàn trực thuộc quảng bá, đăng bài, thu hút lượng lớn người xem, quan tâm, hứa hẹn đến với vùng đất Điện Biên lịch sử anh hùng.

Với phương châm phát triển du lịch là một nghành mũi nhọn, động lực thúc đẩy sự phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội địa phương, các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, định hướng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN và nhân dân trong việc chung tay xây dựng và lan tỏa hình ảnh du lịch địa phương. Kết quả trong năm 2023 đã có hơn 200 ĐVTN tham gia các hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh của huyện, tỉnh thông qua các Lễ, hội của địa phương; hơn 500 ĐVTN tham gia đăng, chia sẻ các bài viết về Lễ, hội, các hoạt động du lịch, địa danh lịch sử,… trên các trang mạng xã hội.


Huyện đoàn Điện Biên tham gia Hội trại kết hợp quảng bá văn hóa đặc trưng tại Lễ kỷ niệm
thành lập Trung đoàn 82 - Sư đoàn 355.

Cùng chung tay kích cầu ngành du lịch không chỉ là trách nhiệm của các nhà quản lý hay doanh nghiệp lữ hành, tự hào và tiếp nối các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước, tuổi trẻ các dân tộc huyện Điện Biên ngày nay luôn nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và phát triển du lịch địa phương./.

Tác giả bài viết: Đức Cường - Huyện đoàn Điện Biên

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 2941

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106618

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6692899