09:36 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn trường CĐSP Điện Biên đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích

Thứ ba - 09/06/2020 15:16
Ngày 04/6/2020, Đoàn trường CĐSP tổ chức buổi tuyên truyền, thảo luận về phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá, rượu bia và chất kích thích trong nhà trường hiện nay cho hơn 60 đoàn viên là cán bộ Đoàn thuộc các Chi đoàn cơ sở.



Tuyên truyền viên Tống Thị Hạnh - Giảng viên nhà trường truyền đạt các nội dung
về tác hại của ma túy
và các chất gây nghiện tới các bạn đoàn viên.
 
Với mục đích giúp đoàn viên sinh viên hiểu sâu hơn nữa về công tác phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích trong bối cảnh hiện nay. Buổi tuyên truyền được tổ chức dưới nhiều hình thức đa dạng như: Tổ chức trò chơi ô chữ để kiểm tra kiến thức về phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá và các chất kích thích; quan sát hình ảnh, video tìm kiếm các thông tin mới; kể các câu chuyện có thật về tác hại của ma túy, thuốc lá, rượu bia và chất kích… buổi tuyên truyền đã được đông đảo đoàn viên hưởng ứng, trao đổi và thảo luận.

Tại buổi tuyên tuyền, vấn đề được đông đảo các bạn trẻ quan tâm là “Tại sao chúng ta vẫn phải tiếp tục tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích?”. Nhiều ý kiến thảo luận, trao đổi đã được đưa ra cũng như nhiều ý tưởng, cách làm hay đã được chia sẻ bằng những hành động thực tiễn nhằm bổ sung các kiến thức còn thiếu về công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích trong bối cảnh hiện nay đối với các bạn trẻ.


Các ý kiến trao đổi, thảo luận của đoàn viên sinh viên tại buổi tuyên truyền.

Bằng nhận thức, trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội. Tuổi trẻ Trường CĐSP Điện Biên quyết tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích bằng các hành động cụ thể như: Tổ chức tuyên truyền tại các chi đoàn trong các giờ sinh hoạt cuối mỗi tuần; in các poster, khẩu hiện theo góc học tập tại lớp, không nể nang, ngần ngại nhắc nhở các bạn sinh viên hút thuốc lá trong trường học, hướng dẫn các bạn bỏ thuốc lá và và các chất gây nghiện khác… đây là những hoạt động thiết thực bảo sức khỏe cho cộng đồng và góp phần xây dựng môi trường học tập xanh - sạch - đẹp./.

Tác giả bài viết: Tống Hạnh (Đoàn trường CĐSP Điện Biên)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1172

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 95770

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6576445