02:00 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Thành đoàn Điện Biên Phủ tham gia góp ý văn kiện Đại hội Đảng

Thứ bảy - 28/03/2020 04:18
Chiều ngày 26/3/2020, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Thành Đoàn (mở rộng) lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Điện Biên Phủ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Quyết - Phó Bí thư Thành Đoàn, tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BCH Thành đoàn, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và các đồng chí Tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố.



Toàn cảnh Hội nghị.
Với tinh thần trách nhiệm, các ý kiến đóng góp xây dựng tập trung, thẳng thắn, đi sâu về các nội dung của Dự thảo báo cáo chính trị, Hội nghị đã ghi nhận 11 ý kiến đóng góp của các đại biểu vào Dự thảo, tập trung vào các vấn đề: Góp ý về tổng quan bố cục Dự thảo; những thành tựu, hạn chế, khuyết điểm và các bài học kinh nghiệm; mục tiêu tổng quát, nhiệm vụ, giải pháp giai đoạn 2020-2025.



Đ/c Trần Thị Xoa - Bí thư Đoàn phường Tân Thanh phát biểu ý kiến tại hội nghị

Đặc biệt, các đại biểu đã góp ý về nội dung cần đánh giá cụ thể kết quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể. Trong đó cần nêu rõ về kết quả hoạt động của Đoàn Thanh niên và vai trò của thanh niên đối với Đảng. Đồng thời đề xuất các chỉ tiêu, giải pháp, phương hướng của Đảng trong chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ trẻ có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho Đảng; đề xuất các nội dung cần lãnh đạo các cấp quan tâm về công tác thanh niên trong nhiệm kỳ mới; góp ý về các chỉ tiêu, chương trình trọng tâm và chủ đề Đại hội…

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Trọng Quyết đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu trong việc phát biểu đóng góp ý kiến, bổ sung vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025. Trên cơ sở những góp ý của các đại biểu tại hội nghị, đồng chí giao Văn phòng Thành đoàn tổng hợp các ý kiến, báo cáo theo quy định.


Tác giả bài viết: Mai Thu - Thành đoàn Điện Biên Phủ

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 9


Hôm nayHôm nay : 1661

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96259

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6576934