02:56 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Hội nghị BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mường Chà lần thứ 13 Khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022 (Mở rộng)

Thứ sáu - 16/07/2021 05:36
Ngày 16/7/2021, Huyện Đoàn Mường Chà tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mường Chà lần thứ 13 Khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022 (Mở rộng). Bầu bổ sung chức danh Phó Bí thư Huyện đoàn Mường Chà khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022; sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2021.





Toàn cảnh Hội nghị.
 
Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng công tác Đoàn - Hội huyện Mường Chà đã đạt được 1 số kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực. Hội nghị đã báo cáo đánh giá những kết quả nổi bật của hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua; triển khai nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm. 100% cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề: “Tuổi trẻ Mường Chà sắt son niềm tin với Đảng”; tổ chức điểm lại các công trình, phần việc thanh niên đã làm được của các Đoàn cơ sở; tiếp tục triển khai phong trào “Tuổi trẻ Mường Chà chung tay xây dựng nông thôn mới”; tổ chức có hiệu quả các hoạt động tình nguyện cao điểm. Công tác tuyên truyền giáo dục có nhiều đổi mới, Đoàn Thanh niên các cấp trong huyện phát huy việc sử dụng các trang mạng xã hội do Đoàn - Hội - Đội quản lý, nâng cao công tác phối kết hợp với các cơ quan báo, đài để thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên.
          

Đ/c: Phạm Thế Kiên - Bí thư Huyện đoàn hệ thống lại những kết quả đã đạt được
và nêu phương hướng tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2021.
         
Ban Chấp hành Huyện đoàn đã triển khai cho các cơ sở Đoàn đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng đã phát huy được vai trò xung kích của thanh niên. Song song đó, các hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phòng chống dịch Covid-19, khắc phục hậu quả thiên tai, biến đổi khí hậu... được triển khai kịp thời đã nhận được sự đánh giá, ghi nhận tích cực từ dư luận xã hội, cấp ủy, chính quyền địa phương. Đặc biệt là chương trình "Tuổi trẻ sáng tạo", "Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp", tư vấn, hỗ trợ thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm được triển khai rộng khắp, tạo tính lan tỏa. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn được chú trọng thực hiện, nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn. Công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.


Các đồng chí BCH nghiên cứu, thảo luận tham gia vào nội dung báo cáo sơ kết công tác Đoàn.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Huyện Đoàn đã tổ chức chia tay 03 đồng chí Bí thư Đoàn xã Pa Ham, Bí thư Đoàn Tung tâm Y Tế, Bí thư Đoàn trường THPT thôi tham gia BCH Huyện đoàn, chuyển vị trí công tác mới và lấy tín nhiệm giới thiệu 04 đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã tham gia Ban Chấp hành Huyện đoàn khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Mường Chà

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 3476

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 101915

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6688196