20:47 EDT Thứ hai, 06/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tỉnh đoàn Điện Biên thăm, tặng quà cựu Thanh niên xung phong

Thứ sáu - 16/07/2021 05:49
Ngày 15/7, đoàn công tác Tỉnh đoàn Điện Biên đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu TNXP tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Cựu TNXP Việt Nam.




Đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên tặng hoa chúc mừng
Hội Cựu TNXP tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Cựu TNXP Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Đại Phó Bí thư Tỉnh đoàn ân cần thăm hỏi, chúc mừng những thành tích và truyền thống của lực lượng Thanh niên xung phong trong suốt những năm qua; đồng chí mong muốn Hội Cựu TNXP tỉnh tiếp tục có nhiều hoạt động phát huy truyền thống tiên phong, xung kích của lực lượng Thanh niên xung phong; các hội viên cựu TNXP nhiều sức khỏe, vui vẻ; tổ chức Hội có các hoạt động ý nghĩa hỗ trợ, sẻ chia các cựu TNXP. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn thông tin về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiêu nhi của tỉnh nhà, trong đó nhấn mạnh trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh luôn xung kích, tình nguyện hỗ trợ Hội Cựu TNXP các cấp trong việc tổ chức và triển khai các hoạt động, nhất là việc hỗ trợ chuẩn bị các nội dung, điều kiện phục vụ đại hội, các hội nghị, sự kiện lớn do Hội Cựu TNXP tổ chức; phối hợp tham mưu cấp có thẩm quyền giải quyết chế độ, chính sách cho cựu TNXP. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, Đoàn Thanh niên luôn coi lực lượng cựu TNXP và Hội cựu TNXP là một phần máu thịt. Đoàn Thanh niên sẽ luôn nỗ lực đồng hành, phối hợp và hỗ trợ trong triển khai các hoạt động.

Ông Trần Công Chính - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Điện Biên bày tỏ sự trân trọng tới những tình cảm, sự quan tâm hỗ trợ của tổ chức Đoàn Thanh niên. Ông mong muốn Đoàn Thanh niên và Hội Cựu TNXP đoàn kết ngày càng bền chặt; hoạt động của Hội luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của Đoàn Thanh niên.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, hy sinh của thế hệ cựu Thanh niên xung phong trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Hoàng Hải (Ban Phong trào Tỉnh đoàn)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 4785

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20302

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6728687