10:51 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG HỘI

Nậm Pồ: Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn - Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

Thứ năm - 09/01/2020 03:50
Ngày 08/01/2019, Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Nậm Pồ đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Đoàn - Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.


Đến dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí là UVBCH, Ủy viên UB Hội huyện Nậm Pồ; Bí thư và Phó bí thư Đoàn, Chi đoàn trực thuộc.
 

Toàn cảnh Hội nghị.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt Tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, trọng tâm công tác năm 2020. Báo cáo đã nêu các kết quả đạt được trên các mặt công tác như: công tác giáo dục truyền thống, giáo dục lý tưởng, đạo đức lối sống; kết quả thực hiện các phong trào Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc; các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, với thanh niên phát triển kỹ năng xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần; công tác xây dựng Đoàn vững mạnh, Đoàn tham gia xây dựng Đảng.
 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. 
 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ toàn huyện đạt được trong năm 2019. Đồng thời, đồng chí đề nghị Đoàn các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục hoàn thành tốt, thực hiện có hiệu quả các nội dung chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi trong năm 2020. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên; tiếp tục triển khai các phong trào thanh niên lập thân lập nghiệp, phát triển kinh tế; tổ chức các hoạt động Đoàn - Hội phải đặc biệt quan tâm đến giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống; Tổ chức Đoàn - Hội phải thật sự đổi mới, các hoạt động phải đa dạng; Phong trào thanh niên tình nguyện, Chiến dịch tình nguyện Hè phải chú ý đến phương thức tình nguyện tại chỗ và phải đạt phương châm thiết thực, hiệu quả, an toàn thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia.

Trong Hội nghị, các đại biểu đã cùng bàn luận, đóng góp vào dự thảo báo cáo tổng kết, tập trung nhấn mạnh những biện pháp giải quyết những tồn tại; Ban Chấp hành huyện Đoàn đã thông qua các nội dung chính Báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020, Chương trình kiểm tra giám sát năm 2020 và các công tác khác.

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ huyện Đoàn đã động viên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019, đồng thời tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2020.
 

Đồng chí Hạng A Sáng – Bí thư huyện Đoàn trao Giấy khen của BCH Huyện đoàn cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc về công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019.
 

Các cơ sở Đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Tác giả bài viết: Khoàng Văn Ngoan, Huyện Đoàn Nậm Pồ.

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 4926

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103365

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6689646