21:37 ICT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THEO DẤU CHÂN BÁC

Nguyễn Văn Hùng – Người giáo viên vùng biên giới kết nối định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh

Thứ sáu - 26/08/2022 15:30
Những năm qua, việc Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã và đang được phát động, thực hiện một cách mạnh mẽ. Qua đó, làm chuyển biến về nhận thức, hành động trong từng đoàn viên, thanh niên trẻ, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.



 

Thầy giáo Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1988, hiện đang là Tổ phó tổ KHTN, Phó bí thư Đoàn TNCSHCM. Tổng phụ trách Đội, giáo viên Trường PTDTBT THCS Na Sang- Xã Na Sang- Huyện Mường Chà- Tỉnh Điện Biên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn TNCSHCM.
 

Thầy giáo Nguyễn Văn Hùng.
 
Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, thầy giáo Nguyễn Văn Hùng đã tích cực chủ động tham mưu với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức các hoạt động trong năm học như Tham gia kết nối và tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện cho xã, cho nhà trường và cho học sinh: Chương trình : "Đường nước yêu thương", Kết nối các nhà tài trợ công trình đường nước sạch cho trường với tổng kinh phí là 120 triệu đồng. Kết nối Chương trình" Ngôi nhà khăn quàng đỏ" cho học sinh Lường Thị Tuyết tại bản Hin 1 với tổng kinh phí 80 triệu đồng. Kết nối và tổ chức Chương trình" Trường xanh cho em" tại bản Huổi Hạ với tổng kinh phí 240 triệu đồng. Ngoài ra còn nhiều các hoạt động thiện nguyện khác như két nối thiện nguyện tài trợ khẩu trang, nước khử khuẩn, áo ấm, quà tết cho học sinh và nhân dân trong xã....
 
 
Thầy giáo Nguyễn Văn Hùng.
 
Có thể nói, với lòng nhiệt huyết trong công tác thanh thiếu nhi, thầy giáo Nguyễn Văn Hùng xứng đáng với danh hiệu “giáo viên dạy giỏi cấp huyện” năm học 2021-2022 và nhận được Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 và trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022 ./.

Tác giả bài viết: Hà Ngân - Ban Xây dựng Đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 3681

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94218

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6574893