04:44 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐỘI

Hội đồng Đội huyện Tuần Giáo thăm và tặng quà cho Đội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 16/05/2021 22:17
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021). Ngày 14/5, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Tuần Giáo phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện; Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Tuần Giáo đã đến thăm tặng quà và trao số tiền 5 triệu đồng cho đội viên Lường Văn Trường - Học sinh lớp 8A2, trường THCS Quài Cang.
 


Em Lường Văn Trường có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mẹ em ốm đau bệnh tật không đi lại được đã 12 năm nay, còn bố em là lao động chính của gia đình mới mất do tai nạn lao động cách đây hơn một tháng, bỏ lại Trường và em gái bơ vơ cùng người mẹ ốm đau bệnh tật. Từ khi bố mất, cuộc sống của gia đình em đã khó khăn nay lại càng thêm khó khăn hơn, gia đình em phải nương tựa nhờ nhà ông bà ngoại giúp đỡ, từ chăm sóc mẹ cho đến việc ăn uống.
 
        
Đ/c Lê Thị Thanh Thùy - Bí thư Huyện đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội huyện Tuần Giáo
cùng các đại diện trao quà cho Đội viên Lường Văn Trường.
 
          Vượt lên nghịch cảnh, Trường vẫn luôn chăm chỉ, có nhiều nỗ lực trong học tập, em luôn là học sinh chăm ngoan, học giỏi, năng nổ trong các hoạt động của lớp, của trường, nhiều năm liền đạt học sinh tiên tiến, và đạt được nhiều giải cao trong các cuộc thi thể thao do Ngành GD&ĐT tổ chức, em được thầy cô, bạn bè trong trường hết mực thương yêu và quý mến.
 

Đại diện Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Tuần Giáo trao quà
cho Đội viên Lường Văn Trường.

 
Phần quà trao cho Trường tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm sẻ chia, động viên, khích lệ để em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện; Phòng GD&ĐT; Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Tuần Giáo đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với mong muốn các em học sinh phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng - Huyện đoàn Tuần Giáo

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 3944

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 102383

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6688664