01:54 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐỘI

Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và kỹ năng xã hội năm 2021

Thứ ba - 28/09/2021 22:07
Chiều ngày 27/9/2021, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức lớp tập huấn Nghiệp vụ công tác Đội và kỹ năng xã hội năm 2021cho 29 đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội cốt cán trong tỉnh.

 

Tới dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Trưởng, phó các phòng, Ban chuyên môn cơ quan Tỉnh đoàn, lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh; lãnh đạo Phòng chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo.


Đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó bí thư Tỉnh đoàn, Phó BTC lớp tập huấn phát biểu khai mạc.

Lớp tập huấn năm nay có một khác biệt so với mọi năm, vì năm nay lớp tập huấn dành cho Giáo viên Tổng phụ trách Đội cốt cán và các đồng chí học viên xuất sắc được các đơn vị chọn cử về tham dự tập huấn lần này có một trách nhiệm rất quan trọng là sẽ phải tiếp thu và truyền tải lại các nội dung, kiến thức cho đội ngũ Tổng phụ trách của huyện nhà. Theo kế hoạch lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 27/9/2021 đến ngày 29/9/2021.


Phương pháp dàn dựng hát múa thiếu nhi; hướng dẫn, tổ chức sinh hoạt dưới cờ; hướng dẫn
thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh... là những nội dung cơ bản tại lớp tập huấn
nghiệp vụ công tác Đội năm nay.



Tham gia lớp tập huấn lần này học viên được các giảng viên lên lớp giảng dạy chia sẻ, hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động Đội cụ thể như: Hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; kỹ năng tập hợp thanh thiếu nhi qua sinh hoạt tập thể phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19; phương pháp dàn dựng múa hát thiếu nhi; hướng dẫn, tổ chức sinh hoạt dưới cờ..... đặc biệt sẽ tập trung nhiều vào kỹ năng thực hành.

Đây cũng là dịp để các đồng chí Tổng phụ trách Đội cốt cán trong tỉnh được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, những cách làm hay, mô hình hoạt động hiệu quả, đồng thời sẽ vận dụng những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội đã tiếp thu được tại lớp tập huấn về tổ chức các hoạt động phù hợp với địa phương, đơn vị để thực hiện thành công chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022.
 

Tác giả bài viết: Trịnh Quyết - Ban TTNTH Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1646

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96244

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6576919